VinaPhone công bố giá iPhone và các gói cước

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/3/2010 | 2:07:05 PM

Hôm 24/3, VinaPhone đã chính thức công bố giá bán máy iPhone 3G và iPhone 3GS, kèm theo các thông tin chi tiết về các gói cước đặt biệt ưu đãi chưa từng có dành riêng cho thuê bao iPhone.

Các loại máy iPhone do VinaPhone cung cấp gồm iPhone 3G-8G, iPhone 3GS-16G và iPhone 3GS-32G (mầu đen và mầu trắng)  với mức giá chỉ từ 9.888.000 đồng (chưa VAT). Tất cả những dòng máy được cung cấp đều chính hãng với phiên bản quốc tế, không khóa mạng và kèm theo chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.

Đồng thời, VinaPhone chính thức công bố 03 gói cước trả sau (với tên gọi iTouch 1, iTouch 2 và iTouch 3) và 01 gói cước trả trước (với tên gọi iSurf) dành riêng cho khách hàng mua máy iPhone. Các gói cước trả sau có mức thuê bao trọn gói hàng tháng tương ứng là 400.000 đ, 550.000 đ và 650.000 đ. Gói cước trả trước có mức cước khoán trọn gói là 1.400.000 đ/năm. Với các gói cước đặc biệt này, khách hàng được ưu đãi 550 phút gọi trong nước miễn phí hàng tháng, kèm theo dung lượng truy cập Internet 3G ở mức không giới hạn. Đồng thời, khách hàng hòa mạng các gói cước iTouch còn được khuyến mại cước lên đến gần 7.000.000 đồng trong thời gian cam kết sử dụng. Như vậy, sau khi trừ đi mức khuyến mại, chi phí thực tế để sở hữu máy iPhone 3G chỉ còn từ 4.000.000 đồng.

Trong giai đoạn này, VinaPhone chỉ cung cấp máy iPhone cho các khách hàng đăng ký sử dụng các gói cước đi kèm, không thực hiện bán máy riêng. Thông quan hợp đồng phân phối máy giữa VinaPhone và Apple, ngoài các dòng máy đã công bố, khách hàng Việt nam sẽ có cơ hội để sở hữu các sản phẩm mới nhất mà Apple cung cấp trên thế giới trong thời gian tới.

Máy iPhone 3G-S sẽ được VinaPhone bán khai trương tại 25 cửa hàng tại Hà nội, TP.HCM, Đà nẵng và nhiều Tỉnh khác trên toàn quốc. Chi tiết về giá máy, gói cước, điểm bán hàng có thể xem tại http://www.vinaphone.com.vn/iphone. Khách hàng có thể truy cập trang web này để đặt hàng trước do số máy cung cấp đợt đầu có hạn.

(Theo VTV)

Các tin khác

Vàng thế giới trong phiên giao dịch New York tối qua có những bước tăng, giảm khá mạnh. Phiên châu Á sáng nay vàng tiếp tục duy trì ở mức 1.102,20 USD/ounce. Thị trường vàng trong nước hôm nay có mức giảm sâu hơn so với những ngày trước đó.

YBĐT - Nhu cầu sử dụng rau xanh trong bữa ăn hàng ngày không thể thiếu đối với các gia đình và nhu cầu sử dụng rau xanh ngày càng lớn. Tuy vậy, với tiềm năng đất đai lớn, nhưng cho đến nay tại các khu vực thành phố, thị xã, nguồn rau xanh cung không đủ cầu và vẫn phải dùng rau của các tỉnh khác.

Xăng dầu dự trữ nhà nước phải được bảo quản tại những điểm kho có bồn, bể được ghi số hiệu đăng ký với cơ quan quản lý cấp trên; có đủ hồ sơ theo dõi số lượng và giá trị từng bồn, bể.

Chỉ trong vòng 20 ngày đầu tháng 3- 2010, giá thép đã tăng gần 2 triệu đồng/tấn khi đến tay người tiêu dùng. Nhiều người tiêu dùng đang “choáng” thật sự vì giá thép tăng từng ngày.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục