Quy định về chi phí chuyến bay chuyên cơ

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/5/2010 | 1:45:24 PM

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 75/2010/TT-BTC quy định việc lập dự toán, thanh toán, quyết toán ngân sách nhà nước (NSNN) cho công tác bảo đảm, bảo vệ chuyến bay chuyên cơ của Việt Nam, trong đó xác định:

NSNN bảo đảm chi phí chuyến bay chuyên cơ, phục vụ công tác của lãnh đạo cấp cao Đảng, Nhà nước; những đối tượng đặc biệt khi có thông báo của Văn phòng TƯ Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ. Các tổ chức, doanh nghiệp đi cùng chuyến chuyên cơ theo nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước giao, được miễn vé máy bay cho cả đoàn.

Các tổ chức, doanh nghiệp tổ chức đoàn công tác đi cùng chuyên cơ nhưng không thuộc đối tượng được ưu tiên thì mỗi doanh nghiệp được miễn vé máy bay theo giá hạng phổ thông, vào thời điểm thực hiện chuyến bay do hãng Hàng không Việt Nam công bố.

Thông tư có hiệu lực từ ngày 22-6-2010.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thu thuế đất đợt 1 năm 2010 ở phường Minh Tân (TP Yên Bái)

YBĐT - Theo qui định của Luật Quản lý thuế, thời hạn nộp hồ sơ khai quyết toán thuế (QTT) thu nhập cá nhân (TNCN) sẽ được thực hiện chậm nhất là ngày thứ 90, kể từ ngày kết thúc năm tài chính. Tuy nhiên, năm 2009 là năm đầu tiên thực hiện Luật Thuế TNCN, do đó, việc QTT TNCN năm 2009 đã được Bộ Tài chính chỉ đạo cho kéo dài đến hết ngày 31/5/2010.

YBĐT - Trong 4 tháng đầu năm, giá trị sản xuất công nghiệp của huyện Yên Bình (Yên Bái) đạt 64,3 tỷ đồng, bằng 34,2% kế hoạch năm, tăng 26,8% so với cùng kỳ. Trong đó, giá trị sản xuất của các hợp tác xã đạt 15,6 tỷ; hộ cá thể 10,1 tỷ đồng; các công ty TNHH và công ty cổ phần đạt 38,1 tỷ.

TS Vũ Đình Ánh, Phó viện trưởng Viện Khoa học Thị trường Giá cả cho rằng, khi giá xăng dầu thế giới có xu hướng giảm mạnh và các doanh nghiệp đầu mối bắt đầu có lãi, giá bán lẻ xăng, dầu cũng nên giảm để thể hiện sự sòng phẳng với người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất hàng may mặc xuất khẩu tại Công ty Dệt 19-5.

Trong những ngày này, vấn đề "nóng" nhất với các doanh nghiệp (DN) dệt may (DM) là phải đối phó với việc cắt điện luân phiên. Điều này khiến nhiều DN DM phải tính đến biện pháp ứng phó là tiết kiệm điện để giảm giá thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục