Những người thanh niên xung phong năm ấy...

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/4/2014 | 5:25:06 PM

YBĐT - 60 năm đã trôi qua mà những ký ức vẫn chưa hề phai nhạt trong lòng mỗi chiến sỹ thanh niên xung phong. Giờ đây họ gặp mặt để động viên tinh thần và cùng nhau ôn lại kỷ niệm của thời trai trẻ.

Thu Trang - Mạnh Cường

Các tin khác
Học sinh lớp 12 Trường phổ thông Dân tộc Nội trú THPT tỉnh đang ôn thi tập trung cho 2 kỳ thi quan trọng.

YBĐT - Đến thời điểm này có 62 trường ĐH, CĐ được Bộ GD-ĐT chấp thuận tuyển sinh riêng. Khi lựa chọn đăng ký vào những trường này, thí sinh cần phải tìm hiểu kỹ cách thức tuyển sinh của mỗi trường, bởi lẽ dù cùng cách thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp và điểm trung bình 3 năm THPT nhưng mỗi trường lại có quy định riêng.

Có kinh phí công đoàn, người lao động được chăm lo đầy đủ cả về thể chất và tinh thần. Ảnh: Đoàn viên công đoàn 2 xã Bạch Hà, Phúc An và thị trấn Yên Bình (huyện Yên Bình) giao lưu bóng chuyền.

YBĐT - Phân cấp thu kinh phí Công đoàn (CĐ) nhằm tạo động lực thúc đẩy khai thác nguồn thu, không làm ảnh hưởng đến tính chủ động trong sử dụng nguồn thu kinh phí CĐ, phục vụ hoạt động của CĐ các cấp, đặc biệt là CĐ cơ sở.

Toàn cảnh Hội nghị tại Tòa án nhân dân tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Sáng 4/4, Tòa án Nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014.

Sáng nay 4/4, UBND huyện Bắc Trà My xác nhận thông tin về trận động đất mạnh 3,4 độ richter xảy ra vào khoảng 21h45 tối qua 3/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục