Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/4/2014 | 8:48:46 AM

Đúng 7h sáng nay (10/3 Giáp Ngọ), Lễ dâng hương Giỗ Tổ Vua Hùng được tổ chức tại núi Nghĩa Lĩnh, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Đông đảo nhân dân, du khách hành hương theo sau các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước lên đền dâng hương
Đông đảo nhân dân, du khách hành hương theo sau các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước lên đền dâng hương

 
Quốc kỳ và cờ lễ

Con Lạc cháu Hồng hai hàng mang cờ hội đi trước hướng lên cổng đền

Các thiếu nữ mang theo hương hoa lễ vật
Kiệu cổ được rước lên đền

Thời tiết rất đẹp ủng hộ cho không khí ngày Quốc Giỗ ở Đền Hùng, Phú Thọ
 
(Theo TPO)

Các tin khác
Chuẩn bị cho hành khách đi lại dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các bến xe Hà Nội đã lên kế hoạch tăng cường thêm 350 lượt xe. Ảnh: Vạn Xuân

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Bến xe Hà Nội cho biết, đã lên kế hoạch tăng cường 350 lượt xe, chủ yếu là ở các tuyến ngắn để đáp ứng nhu cầu của hành khách về quê trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

YBĐT - Từ những đơn vị máu các của tình nguyện viên hiến tặng, thị xã Nghĩa Lộ đã xây dựng “cây máu” dự trữ trong cộng đồng và từng bước đưa hoạt động hiến máu tình nguyện trở thành phong trào ý nghĩa thiết thực thu hút được sự quan tâm và trách nhiệm của cộng đồng.

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu (ngoài cùng bên phải) - Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo huyện Trạm Tấu kiểm tra, nắm tình hình tại cơ sở.

YBĐT - Trong chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái đã có những đóng góp tích cực như: vận động quần chúng phòng gian, bảo mật; đấu tranh chống gián điệp, biệt kích và bọn phản động; củng cố hậu phương, phục vụ Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Cảnh sát PCCC công an tỉnh diễn tập phương án chữa cháy.

YBĐT - Để hạn chế thấp nhất những nguyên nhân, điều kiện phát sinh cháy nổ, đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân viên và người dân về công tác PCCC, thời gian qua, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Yên Bái đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến Luật PCCC đến từng cán bộ, công nhân viên, hộ dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục