Vang mãi khúc tráng ca “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/5/2014 | 5:41:47 PM

YBĐT – Thời gian cứ thế qua đi, những người lính “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước – Mà lòng phơi phới dậy tương lai” ngày ấy nay người còn, người mất nhưng trong tâm trí họ vẫn còn in đậm ký ức của một thời “hoa lửa” gian khổ mà vinh quang. Khúc tráng ca bất tử về Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh sẽ mãi là ký ức vĩnh cửu của dân tộc mà mọi thế hệ người Việt Nam luôn trân trọng, ghi nhớ và tự hào!

Thanh Chi – Quyết Thắng

Các tin khác
Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

YBĐT - Ngày 16/5, Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị xét duyệt các hình thức thi đua khen thưởng bậc cao năm 2014. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Cán bộ dân số xã Phúc Lộc tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình cho chị em trong độ tuổi sinh đẻ.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân thực hiện mô hình "Gia đình ít con, khỏe mạnh, tạo điều kiện để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc", nhận thức của người dân ở xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái về kế hoạch hóa gia đình đã có những đổi thay rõ rệt. Nhiều năm qua, xã Phúc Lộc không có người sinh con thứ 3.

YBĐT - Thực hiện Chương trình hỗ trợ gạo giáp hạt theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ năm 2014, huyện Trấn Yên (Yên Bái) tổ chức cấp phát trên 42 tấn gạo cho 1.126 hộ với 2.806 khẩu của 13 xã.

Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An là bệnh viện lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

Với quy mô 700 giường bệnh, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, bệnh viện lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ vừa được khánh thành giai đoạn 1 vào sáng 15/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục