Từ 1-6: Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam 2014 tại Hải Phòng

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/5/2014 | 1:39:27 PM

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa cho biết, từ ngày 1 đến ngày 8-6, các hoạt động quốc gia trong khuôn khổ Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức tại thành phố Hải Phòng.

Bên cạnh Lễ mít tinh quốc gia Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam còn diễn ra nhiều hoạt động khác như: Chương trình Diễn đàn Thương hiệu biển; cuộc diễu hành bằng xe đạp và làm sạch bãi biển với khoảng 500 người tham gia…

Được biết, nhân dịp này, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đề xuất phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện Chương trình “Quyên góp ủng hộ ngư dân bám biển”, trong bối cảnh Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển Việt Nam, vi phạm chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Bộ Y tế yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát việc kê đơn thuốc trong điều trị ngoại trú tại các cơ sở khám chữa bệnh, đặc biệt tại các khoa khám bệnh của bệnh viện và các đơn vị y tế tư nhân.

Cán bộ thú y huyện hướng dẫn người dân chăm sóc cho trâu bò bị bệnh.

YBĐT - Ngay sau khi phát hiện đàn gia súc chăn thả tại bản Tu San, xã Nậm Có bị bệnh lở mồm long móng (LMLM), huyện Mù Cang Chải cùng các ngành chức năng đã tập trung triển khai các biện pháp dập dịch.

Theo thống kê của Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, số lượng học sinh tự chọn môn Hóa học nhiều nhất với 524.782, chiếm 57,62% tổng số học sinh dự thi.

Từ ngày 21 đến 23-5, Việt Nam tham dự Hội nghị Bộ trưởng Lao động ASEAN lần thứ 23 tại Nay Pyi Taw, Myanmar. Bộ trưởng Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền tham dự sự kiện này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục