Mở rộng quy mô giải thưởng Sao Đỏ 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/5/2014 | 8:00:43 AM

Chiều 26-5, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã chính thức phát động chương trình bình chọn giải thưởng Sao Đỏ 2014.

Theo Ban tổ chức, qua 8 lần trao giải, giải thưởng năm nay sẽ được mở rộng quy mô hơn với việc lần đầu tiên tiến hành bình chọn và trao giải thưởng cho 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu, trong đó chọn ra 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất trao giải thưởng Sao Đỏ 2014.

Trong quá trình xét thưởng, hội đồng bình chọn sẽ đề cao các tiêu chí về phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp và doanh nhân trẻ, trong đó ưu tiên những ứng cử viên có nhiều sáng kiến, sáng tạo, ứng dụng thành công khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Dự thảo luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi đề nghị nâng tuổi nghỉ hưu, thay đổi cách tính lương hưu nhằm đảm bảo cân đối quỹ cũng như an sinh xã hội.

Tuổi nghỉ hưu của người lao động sẽ được tăng dần cho đến khi đạt 60 tuổi đối với nữ và 62 tuổi với nam là một nội dung mới trong dự thảo luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi.

Tàu Hải cảnh Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Kiểm ngư Việt Nam

Tàu cá Trung Quốc dàn thành hàng từ 25 đến 30 chiếc nhằm cản trở, ép, đe dọa đâm va tàu cá của Việt Nam.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp năm nay, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) có một hội đồng coi thi gồm 9 phòng thi với 209 thí sinh. Trong đó, trường THPT là 109 thí sinh và Trung tâm Dạy nghề Giáo dục Thường xuyên là 100 thí sinh. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp, huyện đã thành lập Ban chỉ đạo tổ chứ

Lực lượng dân quân, tự vệ huyện Mù Cang Chải giúp người dân mở đường giao thông liên thôn bản.

YBĐT - Trong nhiều năm trở lại đây, qua các đợt kiểm tra thi đua của lực lượng vũ trang tỉnh, công tác phát triển đảng viên trong lực lượng DQTV, dự bị động viên của huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) được đánh giá cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục