16 chiến sỹ đã hy sinh trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi171

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/7/2014 | 2:19:27 PM

Vào lúc 7 giờ 6 phút ngày 7/7, máy bay trực thăng Mi171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không -Không quân thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện đã bị mất liên lạc và rơi tại thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, cách sân bay Hòa Lạc khoảng 3km.

Theo thông tin ban đầu, trên máy bay có tổng số 21 sỹ quan, chiến sỹ; 16 người đã hy sinh và 5 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Quân y 105, Sơn Tây-Hà Nội.

Hiện Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và các đơn vị có trách nhiệm đang tập trung khắc phục hậu quả, cứu chữa người bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay nói trên đang được điều tra làm rõ.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đợt 2 kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2014: Đề thi mở, tránh việc học thuộc máy móc.

Trong các ngày 9-10/7, các thí sinh sẽ tham dự đợt 2 kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2014. Đây là đợt thi có nhiều môn thi tự luận, do đó Bộ GD-ĐT vừa đưa ra những nhận định đặc biệt lưu ý về kì thi này.

YBĐT - Công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong những ngày hè được thành phố Yên Bái hết sức quan tâm. Cùng với việc tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa để các em tham gia trong các buổi sinh hoạt hè, Ban chỉ đạo hè thành phố còn xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức các hoạt động hè, các cuộc thi phù hợp với lứa tuổi để thu hút các em.

Những bể chứa vỏ bao thuốc BVTV giúp làm giảm tình trạng ô nhiễm môi trường.

YBĐT - Lâu nay, việc vứt bừa bãi vỏ bao thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) đã qua sử dụng ngay tại các cánh đồng đã trở thành thói quen của nông dân. Thói quen không tốt này đã khiến cho môi trường bị ô nhiễm bởi dư lượng hóa chất còn sót lại trên các bao bì, chai lọ đựng thuốc.

Thí sinh dự thi đại học môn Toán tại Hội đồng thi Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Theo báo cáo nhanh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 đã có 73 thí sinh vi phạm quy chế thi bị xử lý kỷ luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục