Yên Bái: Chung tay vì người nghèo

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/11/2014 | 2:30:46 PM

YBĐT - Phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái và các tổ chức thành viên thông qua các hoạt động Vì người nghèo đã góp phần giúp người nghèo trong tỉnh có thêm nghị lực vượt lên khó khó, ổn định cuộc sống.

Hoài Văn

Các tin khác
Quang cảnh lớp tập huấn.

YBĐT – Ngày 27/11, Hội nhà Báo tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng lớp tập huấn kỹ năng sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao và phóng sự truyền hình cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT – TH tỉnh, Báo Yên Bái, các cơ quan thông tấn báo chí thường trú tại địa phương và các đài truyền thanh huyện, thị xã.

Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trả lời phỏng vấn.

Hiện nay, cả nước có tới 60% là lao động không chính thức, không ký hợp đồng lao động. Thống kê cho thấy, hầu hết trong số đó đều làm việc trong các lĩnh vực có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động cao.

Trung tá Đặng Quốc Đồng (giữa) - Chủ nhiệm Phòng Hậu cần Bộ CHQS tỉnh trao đổi với y, bác sỹ của Bệnh xá đơn vị.

YBĐT - "Kết hợp quân dân y"(KHQDY) - Chương trình 12 là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm góp phần chăm sóc tốt sức khỏe cho bộ đội và nhân dân trên địa bàn vùng sâu, vùng xa, xây dựng, củng cố tiềm lực an ninh - quốc phòng và tình cảm "cá - nước" giữa anh “bộ đội Cụ Hồ” và nhân dân các dân tộc.

Theo báo cáo nhanh của các địa phương đến ngày 25/11 cho thấy cả 63 tỉnh, thành phố đã hoàn thành đợt 1 chiến dịch tiêm vaccine sởi-rubella với hơn 9,5 triệu trẻ được tiêm an toàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục