Các tỉnh miền Bắc trời trở rét từ 1/12

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/11/2014 | 9:36:09 AM

Dự báo khoảng chiều và đêm 30/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết: Hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh mạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo khoảng chiều và đêm 30/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi. Từ ngày 1/12, các tỉnh ven biển Trung Bộ có mưa, riêng các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa vừa, mưa to đến rất to và dông. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5. Từ đêm 30/11, ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8 – 9. Biển động mạnh.

Từ sáng 1/12, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8 - 9. Biển động mạnh. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7 – 8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Từ ngày 1/12, ở các tỉnh miền Bắc trời trở rét.

(Theo VOV)

Các tin khác

Từ tháng 12/2014, người dân đổi giấy phép lái xe sẽ chỉ mất 2 giờ đồng hồ và lệ phí như cũ, là 135.000 đồng.

Ảnh minh họa.

Giáo sư Nguyễn Công Khẩn, Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo (Bộ Y tế) đánh giá, hiện nay Việt Nam vẫn là một trong những điểm nóng của khu vực Đông Nam Á về các bệnh truyền nhiễm. Chính vì vậy, thời gian tới, ngành y tế cần tập trung đẩy mạnh 7 ưu tiên trong lĩnh vực y tế công cộng.

Ảnh minh họa.

Nghị quyết đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông được Quốc hội thông qua chiều 28/11 xác định mục tiêu nhằm tạo ra sự chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả giáo dục, bảo đảm thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục là chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức một chiều sang phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực học sinh.

YBĐT - Ngày 28/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tỉnh Yên Bái phối hợp với Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Công thương TW (Bộ Công thương) tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho 40 xã viên hợp tác xã và chủ các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Yên Bình (ảnh).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục