Văn Yên thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/12/2014 | 4:37:43 PM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), huyện Văn Yên (Yên Bái) đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

Đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngọ, Nguyễn Thị Nhuần, tại xã Đại Phác; Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Nhầu, xã Tân Hợp và Mẹ Việt Nam anh hùng Bơ Thị Bà, xã Châu Quế Thượng, các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Yên đã bày tỏ lòng biết ơn và khẳng định, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Văn Yên luôn ghi nhớ những đóng góp vô cùng to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương và sự hi sinh của các mẹ đối với nền độc lập, tự do của đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo huyện gửi tới các mẹ lời chúc sức khỏe, lời thăm hỏi ân cần, mong các mẹ sống vui, sống khỏe, nhân lên truyền thống gia đình cách mạng để con cháu học tập và noi theo.

Phạm Mạnh- Quang Hùng

Các tin khác
Trong 3 năm (2012 - 2014), tổng nguồn lực huy động cho chương trình giảm nghèo của tỉnh đạt 5.186.875 triệu đồng, bằng 109,71% kế hoạch, góp phần tăng cường cơ sở hạ tầng nông thôn.
(Ảnh: Minh Tuấn)

YBĐT - Nhờ xây dựng những giải pháp cụ thể, đa dạng hóa các nguồn lực, đầu tư có trọng tâm, trọng điểm cho các địa bàn nghèo, đồng bào nghèo nên những năm qua, người nghèo tỉnh Yên Bái được tạo điều kiện thuận lợi trong tiếp cận các chính sách trợ giúp của Nhà nước, cơ sở hạ tầng nông thôn được tăng cường, tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh, đời sống từng bước được cải thiện.

YBĐT - Cùng với lực lượng vũ trang (LLVT) trong cả nước, 70 năm qua, phát huy truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Yên Bình đã tập trung lãnh đạo LLVT, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chấp hành nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu, củng cố xây dựng lực lượng và tổ chức huấn luyện, luyện tập, diễn tập theo kế hoạch. Đặc biệt, công tác tuyển quân, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho các đối tượng và xây dựng cơ sở chính trị đạt kết quả tốt, được cấp ủy chính quyền địa phương đánh giá cao.

Huấn luyện võ thuật ở Đại đội Trinh sát Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (C20).

YBĐT - Nhằm xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Yên Bái mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở, triển khai nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên về công tác huấn luyện; xây dựng nghị quyết chuyên đề về lãnh đạo công tác huấn luyện chiến đấu; tăng cường công tác giáo dục chính trị, bồi dưỡng nâng cao phẩm chất đạo đức cho cán bộ, chiến sỹ và đẩy mạnh phong trào thi đua "Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, SSCĐ cao".

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường.

Luật Hộ tịch có thể coi là cuộc "cách mạng” trong công tác đăng ký, quản lý hộ tịch nói riêng và quản lý dân cư nói chung. Đây là đánh giá của Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường trong Chương trình “Dân hỏi – Bộ trưởng trả lời” tối 21/12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục