Học kỳ trong quân đội sẽ tổ chức từ ngày 25/5 - 3/6

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/4/2015 | 4:02:19 PM

YênBái - YBĐT – Chiều ngày 13/4, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở GD&ĐT tỉnh tổ chức Hội nghị phối hợp triển khai chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lần thứ V, năm 2015 để thống nhất các nội dung, chương trình của Học kỳ.

Theo đó, thời gian tổ chức lớp diễn ra trong 10 ngày từ ngày 25/5 - 3/6/2015 tại Trường Quân sự tỉnh Yên Bái với 4 nội dung chính là giáo dục chính trị; tập làm chiến sỹ; hành trình về với cội nguồn, công tác xã hội; trải nghiệm - khám phá. Đối tượng tuyển sinh là các đoàn viên, thanh thiếu niên từ 10 đến 18 tuổi. Dự kiến mức học phí cho mỗi học viên phải đóng là 2,5 triệu đồng.

Chương trình "Học kỳ trong Quân đội" tỉnh Yên Bái lần thứ V, năm 2015 nhằm tăng cường công tác giáo dục kiến thức quốc phòng cho thế hệ trẻ trong tình hình mới, nâng cao ý thức tự giác, ý thức kỷ luật thông qua môi trường quân đội, qua đó giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh làm quen với đời sống chiến sỹ, rèn ý thức tự lập, khắc phục khó khăn vượt qua thử thách trong học tập, công tác và cuộc sống.

Thanh Chi – Thanh Tân

Các tin khác
Đồng chí Đinh Văn Tuân - Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Văn Yên trao đổi với các hội viên người cao tuổi của huyện về phong trào thi đua

YBĐT - Cùng với các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội của các tổ chức, đoàn thể trong toàn huyện, phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng" của Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Văn Yên (Yên Bái) 5 năm qua đã đạt được rất nhiều thành tích quan trọng, góp phần nhân lên sức mạnh cho NCT ở 27 xã, thị trấn trong huyện.

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh giám sát việc thực hiện một số nghị quyết HĐND tỉnh tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

YBĐT - Thực hiện Nghị quyết Chương trình giám sát năm 2015, Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh đã tiến hành giám sát một số nghị quyết của HĐND tỉnh thuộc lĩnh vực y tế toàn tỉnh. Thông qua giám sát nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được khó khăn, hạn chế và đề xuất, kiến nghị giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết HĐND tỉnh đã ban hành.

YBĐT - Hội nghị trực tuyến triển khai công tác thi năm 2015 do Sở Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) Yên Bái tổ chức vừa qua đã định hướng về việc chuẩn bị, tổ chức các kỳ thi trong năm nay. Bao gồm: thi quốc gia THPT; tuyển sinh THCS, THPT; thi học sinh giỏi. Tại Hội nghị này, lãnh đạo Sở cũng thông báo một số dự kiến thay đổi trong tổ chức các kỳ thi nói trên…

Cô và trò Trường Tiểu học Nguyễn Phúc trong Ngày hội đọc sách

YBĐT - Ngày 13/4, tại Trường Tiểu học Nguyễn Phúc, Phòng GD&ĐT thành phố Yên Bái phối hợp với Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức Ngày hội đọc sách lần thứ II, năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục