Đợt nắng nóng đầu mùa sẽ kết thúc vào ngày 22-4

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/4/2015 | 7:58:54 AM

Một bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang di chuyển xuống phía Nam, làm suy yếu vùng áp thấp nóng phía Tây.

Do vậy, đợt nắng nóng gay gắt đầu mùa dự báo sẽ kết thúc ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ ngày 21-4, dịu dần ở các tỉnh Trung Trung Bộ và có khả năng sẽ kết thúc vào ngày 22-4.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, từ hôm nay 20-4, ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nắng nóng sẽ giảm dần với nhiệt độ phổ biến 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Ở các tỉnh Trung Trung Bộ nắng nóng tiếp tục duy trì với nhiệt độ phổ biến 36 - 38 độ C, có nơi trên 39 độ C. Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm nay sẽ có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Người dân xếp hàng chờ mua dưa với mong muốn được sẻ chia tấm lòng, giúp đỡ người nông dân Quảng Ngãi vơi bớt những khó khăn

YBĐT - Cùng với cả nước, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái phối hợp với Chi đoàn Công ty cổ phần Vận tải thủy bộ Yên Bái, Ban chấp hành Đoàn Sư đoàn 316 – Quân khu II đã phát động, kêu gọi mọi người dân cùng chung tay giúp đỡ người dân gặp thiên tai với thông điệp “Mỗi trái dưa, một tấm lòng”.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015 hướng đến hai mục đích: vừa làm căn cứ xét tốt nghiệp THPT, vừa để xét tuyển đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ), nên cấu trúc của đề thi sẽ khác so với những năm trước. Theo Bộ GD&ĐT, nội dung thi nằm trong chương trình trung học phổ thông, chủ yếu là chương trình lớp 12.

YBĐT - Những đổi thay ở Bu Cao càng khẳng định thêm sự thành công và tính ưu việt của Dự án di dân vùng có nguy cơ sạt lở, thiên tai đến nơi an toàn của Đảng và Nhà nước, nhanh chóng đưa đời sống của người dân vùng cao thoát khỏi đói nghèo, xây dựng cuộc sống mới ngày càng no ấm.

Các cấp chính quyền cần tuyên truyền, vận động người dân di dời khỏi vùng có nguy cơ sạt lở đất.

YBĐT - Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, mùa mưa bão năm nay, huyện Yên Bình đã chủ động triển khai nhiều giải pháp thiết thực, cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục