Văn Chấn sẵn sàng năm học mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/9/2015 | 9:03:21 AM

YênBái - YBĐT - Năm học mới 2015 - 2016 đang đến gần. Đến thời điểm hiện tại, ngành giáo dục huyện Văn Chấn, các cấp chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh đều đã sẵn sàng, quyết tâm cao để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Các tầng lớp nhân dân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngày 3-9, tại Khu di tích Kim Liên (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nam Đàn đã tổ chức Lễ giỗ Chủ tịch Hồ Chí Minh lần thứ 46 theo nghi lễ cổ truyền của dân tộc.

Cán bộ Chi cục Thống kê huyện Yên Bình nghiệm thu phiếu điều tra của các xã chuyển đến.

YBĐT - Xác định tầm quan trọng của cuộc điều tra, thu thập thông tin về thực trạng kinh tế, xã hội của 53 dân tộc thiểu số, trong thời gian qua Chi cục Thống kê huyện Yên Bình đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành và chính quyền cơ sở để triển khai đạt kết quả tốt, đảm bảo yêu cầu về chất lượng, thời gian đề ra.

Từ năm học 2015-2016, học sinh, sinh viên phải đóng bảo hiểm y tế tăng từ 3% mức lương cơ sở lên 4,5% và tính theo năm tài chính.

Hội đồng Tiền lương Quốc gia công bố đã chốt phương án tăng lương tối thiểu cho năm 2016.

Sau gần năm tiếng thảo luận căng thẳng, đến 12g30 trưa 3-9, Hội đồng Tiền lương Quốc gia đã chốt phương án tăng lương tối thiểu cho năm 2016 là tăng 12,4% so với năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục