Người nông dân năng động

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/9/2015 | 4:59:01 PM

YênBái - YBĐT - Tân Lập là thôn có phong trào phát triển kinh tế mạnh của xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái bởi có rất nhiều mô hình kinh tế tiêu biểu. Đặc biệt hơn cả là mô hình phát triển kinh tế của gia đình Nguyễn Văn Hùng - một người nông dân năng động, dám nghĩ, dám làm trong phong trào sản xuất, kinh doanh tổng thu nhập đã trừ chi phí 300 – 400 triệu đồng/ năm.

Minh Huyền - Ngọc Sơn

Các tin khác
Người dân Khao Mang tham gia tu sửa, xây dựng cơ sở vật chất cho Trường Tiểu học & THCS bán trú Khao Mang.

YBĐT - Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học & THCS Khao Mang, huyện Mù Cang Chải có 7 điểm trường với trên 1.000 học sinh. Cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học của nhà trường còn chật chội, thiếu thốn, đặc biệt là ở điểm trường chính tại bản Thái.

Hôm nay 16-9, tại Hà Nội, Chương trình Phòng chống tác hại của thuốc lá của Bộ Y tế ra mắt Phòng Tư vấn và Tổng đài Tư vấn, hỗ trợ cai nghiện thuốc lá. Đáng chú ý, đây là tổng đài tư vấn, hỗ trợ cai nghiện thuốc lá đầu tiên trong cả nước.

Người dân phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh lĩnh lương hưu tại Bưu điện thành phố.

Phương án đề xuất phải được tính toán trong phương án tổng thể về điều chỉnh tiền lương, phụ cấp trong năm 2016 và bảo đảm cân đối nguồn chi trả.

Ảnh minh họa.

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực hoạt động bán hàng đa cấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục