VNPT và Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái: Triển khai nhiệm vụ 2016

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/1/2016 | 2:58:13 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 5/1, Viễn thông Yên Bái và Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó chủ tịch Thường trực  UBND tỉnh Tạ Văn Long trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba  cho ông Sa Hải Thoại - nguyên Giám đốc VNPT Yên Bái đã có thành tích xuất sắc trong công tác  từ năm 2009 -2013.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Sa Hải Thoại - nguyên Giám đốc VNPT Yên Bái đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009 -2013.

Dự Hội nghị có đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Năm 2015, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam nói chung và VNPT Yên Bái đã chính thức vận hành theo mô hình 3 lớp: kinh doanh - hạ tầng - dịch vụ với phương châm chỉ đạo "Chuyên biệt - khác biệt - hiệu quả". 

Trong đó, Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái được chuyển giao về trực thuộc Tổng công ty Dịch vụ viễn thông VNPT - Vinaphone từ 1/10/2015. Dù gặp nhiều khó khăn song VNPT Yên Bái và Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái đã đoàn kết, phát huy các yếu tố thuận lợi, vượt qua khó khăn hoàn thành kế hoạch được giao.

Năm 2015, tổng doanh thu đạt 253 tỷ đồng; nộp ngân sách địa phương 13 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch. Năng suất lao động bình quân đạt 783,3 triệu đồng/người/năm, thu nhập bình quân tăng trên 10% so với năm 2014. Tổng số thuê bao phát sinh cước đến 31/12/2015 đạt  trên 60 nghìn thuê bao cố định, trả sau, MyTV, mega VNN và trên 146.500 thuê bao di động trả trước Vinaphone...

Phát huy kết quả đã đạt được, năm 2016, VNPT Yên Bái sẽ quyết liệt triển khai toàn diện hệ thống thẻ điểm cân bằng; giữ vững và mở rộng, phát triển thị phần các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnhTạ Văn Long ghi nhận và biểu dương những thành tích của VNPT Yên Bái đã đạt được cũng như những đóng góp của đơn vị  đối  với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Về nhiệm vụ trong năm 2016, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị VNPT Yên Bái tiếp tục phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp và chính quyền địa phương có giải pháp giữ vững ổn định thị phần, phát triển công nghệ và đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động; tiếp tục có phương án đổi mới kế hoạch điều hành, khoán cho người lao động, đồng thời tranh thủ sự giúp đỡ của Tập đoàn cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương phát triển các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin nhất là những dịch vụ mũi nhọn.

Các tập thể nhận cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước những khó khăn và đề nghị của VNPT Yên Bái, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các ngành kịp thời tháo gỡ để năm 2016, VNPT Yên Bái giữ vững và phát triển thị phần dịch vụ, tăng nộp ngân sách và đảm bảo đời sống cho người lao động...

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm trưởng đại diện của Tập đoàn trên địa bàn; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân và các danh hiệu thi đua năm 2015.

P.V

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) Trần Đắc Phu khẳng định có thể cho trẻ tiêm vắcxin Quinvaxem miễn phí trong tiêm chủng mở rộng nếu cháu chưa được tiêm đủ mũi vắc xin phối hợp 5 trong 1 dịch vụ theo lịch tiêm chủng.

Trẻ mẫu giáo trong giờ học làm quen với thiên nhiên.

YBĐT - Xã Yên Phú chỉ có 1 trường mầm non, nhưng do địa bàn rộng nên chia thành 3 điểm trường, trong đó, 2 điểm trường lẻ có 9 nhóm, lớp với 270 trẻ.

YBĐT - Sở Y tế vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị Ký kết triển khai kế hoạch liên ngành y tế trường học giai đoạn 2016 - 2020.

Thủ tướng Chính phủ đồng ý kéo dài việc thực hiện một số chính sách đối với trẻ em và giáo viên mầm non cho đến khi có công văn ban hành chính sách mới, thay thế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục