Cháy rụi nhà gỗ 3 gian tại phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/1/2016 | 12:18:14 PM

YênBái - YBĐT - Vào khoảng 8 giờ 50 phút sáng 25/1 đã xảy ra một vụ cháy nhà của người dân tại tổ 6, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.

Phát hiện khói bốc lên từ gian giữa ngôi nhà số 222 của gia đình bà Nguyễn Thị Hương, người dân đã ứng cứu và dùng mọi biện pháp để dập tắt đám cháy. Nhưng do chủ nhà đi vắng, không phá được cửa nên đám cháy đã lan rộng ra toàn bộ 3 gian nhà gỗ.

Toàn bộ tài sản bị lửa thiêu rụi, ước thiệt hại 40 triệu đồng.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng cảnh sát  phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Yên Bái đã điều 2 xe chữa cháy và lực lượng cứu hỏa đến dập lửa ngăn cháy lan sang khu vực xung quanh.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra cháy được xác định do sự cố về điện.
 
Đang là thời điểm mùa đông, thời tiết lạnh nhưng khô hanh nên người dân cần phải chấp hành tốt các quy định pháp luật về an toàn phòng cháy chữa cháy, nên  kiểm tra và ngắt các thiết bị có nguy cơ cháy nổ trước khi ra  khỏi nhà để tránh những thiệt hại đáng tiếc xảy ra.

Trần Ngọc

Các tin khác
Trang thiết bị và nhân lực tại Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chuyên môn.

YBĐT - Hiện tại, ngành y tế Yên Bái đã sẵn sàng phục vụ nhân dân dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán. Đặc biệt, với các đơn vị thực hiện công tác khám, chữa bệnh, Sở Y tế chỉ đạo tổ chức tốt công tác thường trực cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân dịp tết.

Cán bộ xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, kiểm tra tiến độ sửa chữa nhà cho đối tượng chính sách.

YBĐT - Từ năm 2010 đến nay, bằng các nguồn hỗ trợ của trung ương, tỉnh, huyện Văn Chấn đã hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 173 gia đình chính sách với tổng kinh phí 6 tỷ 183 triệu đồng.

YBĐT - Năm 2015, ngành tài nguyên - môi trường tiếp 467 lượt công dân và 426 đơn khiếu nại, tố cáo liên quan lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền.

Trong chương trình “Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời” tối 24/1, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Phạm Thị Hải Chuyền cho biết từng địa phương phải nắm rõ, xử lý tình huống để bảo đảm mọi đối tượng chính sách, người có công, người nghèo đều có tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục