Sở Giao thông Vận tải tỉnh Yên Bái gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đầu xuân mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/1/2016 | 7:02:16 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 28/1, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt, trao đổi công tác phối hợp, tuyên truyền trong năm 2015 và năm 2016 với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại địa phương nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Bính Thân 2016.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở GTVT đã thông tin nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành trong năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Nổi bật trong năm 2015 là các thành tích trong công tác xây dựng cơ bản; công tác quản lý, sửa chữa đường bộ; phát triển giao thông nông thôn... Đặc biệt, trong năm, ngành đã hoàn thành khởi công nhiều công trình trọng điểm cùng nhiều công trình, dự án đưa vào sử dụng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng như: hoàn thành toàn bộ các gói thầu thuộc dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 32 đoạn Nghĩa Lộ - Vách Kim, thông xe kỹ thuật tuyến đường tránh ngập thành phố Yên Bái, khánh thành nút giao IC12 nối với đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thông xe kỹ thuật đường Hoàng Thi, khởi công công trình cầu Tuần Quán..

Năm 2016, ngành GTVT sẽ nỗ lực tập trung hoàn thành thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII mà cụ thể là thực hiện thành công 1 trong 3 khâu đột phá của tỉnh trong đầu tư cơ sở hạ tầng phát triển hạ tầng giao thông nông thôn, tạo động lực cho kinh tế địa phương phát triển.

Lãnh đạo Sở GTVT mong muốn trong năm 2016 và những năm tiếp theo, các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn sẽ tiếp tục có sự phối hợp, thường xuyên trao đổi, cung cấp thông tin giúp ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí mong muốn ngành GTVT tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan báo chí để các nhà báo được tiếp cận, bám sát hơn các sự kiện, hoạt động của ngành, kịp thời động viên, cổ vũ để ngành GTVT tiếp tục hoàn thành các chương trình, đề án phát triển giao thông trong những giai đoạn tiếp theo, đóng góp quan trọng trong việc đưa Yên Bái trở thành đô thị loại II trước năm 2020. 

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Từ ngày 20/1, trên địa bàn xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải xuất hiện dịch tiêu chảy với 146 ca mắc (15 ca mắc thứ phát). Đến ngày 28/1, 118 ca đã khỏi và ổn định, 28 ca đang được điều trị (trong đó: 8 ca điều trị tại cơ sở y tế, 20 ca điều trị tại nhà).

Nhân dân và giáo viên 2 nhà trường PTDTBTTH&THCSxã Phình Hồ nhận quà tết của Sở Giao thông Vận tải.

YBĐT - Ngày 28/1, đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Yên Bái đã đến thăm, làm việc và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và đồng bào xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Nông dân xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái) chăm sóc rau kịp cung ứng ra thị trường tết Nguyên đán.
(Ảnh: Nguyên Đán)

YBĐT - Một mùa xuân mới lại về. Cùng với sự biến chuyển của đất trời, trong lòng mỗi người lại náo nức, rộn ràng đón xuân, kỳ vọng vào năm mới với nhiều thành công, may mắn và hạnh phúc.

Đoàn viên Công đoàn viên chức tỉnh tích cực tham gia cuộc thi Bí thư chi bộ giỏi. (Ảnh: Thanh Chi)

YBĐT - Với lợi thế đoàn viên công tác và sinh hoạt tại các cơ quan, đoàn thể của tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) luôn tin tưởng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước… nên năm 2015, hoạt động và phong trào của Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh tiếp tục thu được những kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục