Công an huyện Lục Yên nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/1/2016 | 9:35:36 AM

YênBái -

YBĐT - Công an huyện Lục Yên vừa nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tiếp có 2 người con hy sinh anh dũng trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Mẹ Tiếp năm nay 84 tuổi, ở thôn Sơn Trung, xã Mai Sơn, huyện Lục Yên có 2 người con hy sinh anh dũng trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc là liệt sỹ Nguyễn Xuân Thu và liệt sĩ Nguyễn Minh Hoành.

Thượng tá Bùi Việt Hùng - Trưởng Công an huyện cho biết: những năm qua, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” được cán bộ, chiến sĩ Công an huyện thực hiện tích cực với nhiều nội dung thiết thực. Việc tổ chức nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tiếp là hoạt động tri ân của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện trước những đóng góp, hy sinh cao cả của mẹ đối với quê hương, đất nước.

Đồng thời, đây cũng là niềm vinh dự, trách nhiệm của lực lượng công an nhân dân, nhằm góp phần sẻ chia những mất mát to lớn của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thể hiện lòng biết ơn và tri ân sâu sắc những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Minh Tuấn (Trang TTĐT huyện Lục Yên)

Các tin khác
Điều trị cai nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone sẽ giúp người bệnh cải thiện sức khỏe và tinh thần.

YBĐT - Sau 2 năm thực hiện, chương trình điều trị cai nghiện bằng Methadone tại Yên Bái đã mang lại những kết quả thiết thực.

YBĐT - Huyện Trấn Yên đã bảo đảm tỷ lệ gần 3 công dân khám tuyển để chọn 1 chỉ tiêu nhập ngũ.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái trao quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình.

YBĐT - Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 28/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 22 suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, người tàn tật, người nghèo tại hai xã Văn Lãng, Thịnh Hưng, huyện Yên Bình.

Hôm nay miền Bắc chính thức thoát khỏi đợt siêu rét..

Hôm nay 29/1, miền Bắc sẽ chính thức thoát khỏi đợt siêu rét khi nhiệt độ có xu hướng tăng lên. Tại khu vực Hà Nội nhiệt độ cao nhất từ 18 - 21 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục