Gần 100% thí sinh đạt điểm sàn đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/8/2016 | 8:02:41 AM

Đợt 1 xét tuyển đại học - cao đẳng vừa kết thúc chiều qua (12/8). Theo Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD & ĐT), đã có 98% trên tổng số hơn 400.000 thí sinh đạt điểm sàn đăng kí xét tuyển đợt này.

Cụ thể, số thí sinh đã đăng kí xét tuyển là hơn 396.000 em. Cuối giờ chiều qua, hệ thống xét tuyển đã chính thức hoạt động sau khi các trường cập nhật đầy đủ thông tin thí sinh đăng ký. Vì vậy, hôm nay nhiều trường có thể công bố điểm chuẩn.

Trước đó, các trường cũng đã công bố danh sách thí sinh trúng tuyển qua phương thức tuyển thẳng và xét tuyển học bạ THPT.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cán bộ y tế hướng dẫn để người dân phòng chống sốt xuất huyết.

Đó là con số được đưa ra tại hội thảo liên ngành Giáo dục và Y tế giám sát và phòng chống bệnh sốt xuất huyết khu vực phía Nam do Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngày 12.8 tại thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho ngành GD&ĐT tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Sáng 12/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và công bố Quyết định của Bộ GD&ĐT công nhận tỉnh Yên Bái đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái giới thiệu về trạm Xử lý nước thải và lò đốt rác thải y tế.

YBĐT - Trong ngày 12 và 13/8, đoàn cán bộ, sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ sẽ chia làm 2 nhóm đi tìm hiểu thực tế quan hệ hữu nghị giữa 2 tỉnh Yên Bái và Yên Bái và Val de Marne tại Yên Bái.

Xây dựng Nhà máy May mặc xuất khẩu tại huyện Trấn Yên đã tạo việc làm, thu nhập ổn định cho nhiều thanh niên. (Ảnh minh hoạ)

YBĐT - Theo thống kê của Huyện đoàn Trấn Yên năm 2016, tổng số ĐVTN đang sinh sống và lao động tại địa phương là trên 11.000 người, trong đó có trên 8.000 thanh niên được tập hợp sinh hoạt trong tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục