Trường Mầm non Hồng Ngọc tổng kết năm học, vui Tết thiếu nhi 1/6

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/5/2017 | 3:24:54 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 31/5, Trường Mầm non Hồng Ngọc, thành phố Yên Bái tổ chức lễ tổng kết năm học, vui Tết thiếu nhi 1/6, chia tay bé 5 tuổi vào lớp 1.

Các bé đạt danh hiệu Bé chăm ngoan học giỏi.
Các bé đạt danh hiệu Bé chăm ngoan học giỏi.

Năm học 2016 – 2017, Trường có 9 lớp với 284 trẻ. Tỷ lệ bé chuyên cần đạt 85%, riêng mẫu giáo 5 tuổi tỷ lệ chuyên cần đạt 97%. Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ được đẩy mạnh. Tỷ lệ suy dinh dưỡng nhẹ cân giảm còn 0,4%, thấp còi giảm còn 0,7% so với năm học trước.

100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm. 100% trẻ được đánh giá theo đúng gia đoạn, độ tuổi, trong đó có 97% trẻ đạt. 100% trẻ được đánh giá theo Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi, đạt tỷ lệ 96,8%. 

Các bé đến lớp được đảm bảo an toàn về mọi mặt và được chăm sóc, tạo điều kiện để phát triển theo tiềm năng không giới hạn của mỗi cá nhân trẻ.

Năm học này, nhà trường có 63 bé 5 tuổi sẽ chia tay để bước vào lớp 1. Dịp này, Trường Mầm non Hồng Ngọc đã tặng giấy khen và quà cho các bé đạt danh hiệu Bé chăm ngoan học giỏi.

Thanh Ba

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Đề thi của kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ có các câu hỏi ở mức độ cơ bản (khoảng ít nhất 60%) phục vụ mục tiêu xét tốt nghiệp THPT và các câu hỏi còn lại để phục vụ xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ).

Đến thời điểm này, sức khỏe của 10 bệnh nhân bị tai biến khi chạy thận được chuyển về Bệnh viện Bạch Mai đã ổn định.

YBĐT - Hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ 25/5 – 31/5 với chủ đề “Sử dụng thuốc lá - mối đe dọa sự phát triển bền vững của các quốc gia”,  Tổ chức Y tế Thế giới kêu gọi các quốc gia ưu tiên thúc đẩy các hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá, lồng ghép các hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá tr&

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

YBĐT - Sáng 31/5, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Thường trực Ban chỉ đạo công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh năm 2017 với chủ đề "Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục