Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy năm 2017

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/6/2017 | 6:45:23 AM

YBĐT - Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD & ĐT) thành phố Yên Bái phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC& CNCH) Công an tỉnh vừa tổ chức lớp tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2017 cho 140 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

Một giờ thực hành diễn tập chữa cháy.
Một giờ thực hành diễn tập chữa cháy.

Lớp tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2017 với các nội dung lý thuyết và thực hành diễn tập đã giúp lực lượng PCCC của các nhà trường nắm vững Luật PCCC và các văn bản do Nhà nước ban hành đối với công tác PCCC; công tác xây dựng phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; công tác tự kiểm tra về PCCC của người đứng đầu đơn vị, cơ sở. Đồng thời, giúp học viên nắm cơ bản các thao tác cứu hộ, cứu nạn và sử dụng các loại dụng cụ, phương tiện PCCC tại chỗ, kịp thời xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Các học viên tham gia lớp tập huấn đều đạt yêu cầu về lý thuyết và thực hành, được cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC theo quy định.

Thanh Chi

Các tin khác
Học sinh Trường TH&THCS Phúc Lộc ôn thi.

YBĐT - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên và không chuyên năm học 2017-2018 tỉnh Yên Bái diễn ra từ 2 đến 4/6. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

Các bé đạt danh hiệu Bé chăm ngoan học giỏi.

YBĐT - Ngày 31/5, Trường Mầm non Hồng Ngọc, thành phố Yên Bái tổ chức lễ tổng kết năm học, vui Tết thiếu nhi 1/6, chia tay bé 5 tuổi vào lớp 1.

Ảnh minh họa.

Đề thi của kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ có các câu hỏi ở mức độ cơ bản (khoảng ít nhất 60%) phục vụ mục tiêu xét tốt nghiệp THPT và các câu hỏi còn lại để phục vụ xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ).

Đến thời điểm này, sức khỏe của 10 bệnh nhân bị tai biến khi chạy thận được chuyển về Bệnh viện Bạch Mai đã ổn định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục