Trí thức trẻ Yên Bái với hoài bão cống hiến và khởi nghiệp

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/3/2018 | 4:32:37 PM

YBĐT - Trí thức trẻ của tỉnh Yên Bái bày tỏ mong muốn được tạo môi trường, cơ hội thuận lợi để học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, bồi đắp lý tưởng để họ vươn lên tự tin cống hiến, trưởng thành, đóng góp sức trẻ vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Ghi nhận của Báo Yên Bái ý kiến của các trí thức trẻ bên lề cuộc họp. 

 

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT – Chiều 26/3, Huyện đoàn Yên Bình tổ chức buổi gặp mặt đối thoại thanh niên và diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Ảnh minh họa.

Cụ thể, cán bộ, công chức sẽ có hai bảng lương, một bảng lương dành cho các chức danh vị trí, một bảng dành cho cán bộ làm công việc thuần túy về chuyên môn. Cán bộ, công chức, người lao động có trình độ cao hơn thì lương cao hơn, khắc phục bất cập trong chi trả lương theo bằng cấp. Đây là nội dung nằm trong Đề án cải cách tiền lương sẽ có hiệu lực từ năm 2021.

YBĐT - Sáng 26/3, Trường Tiểu học Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái đã tổ chức Ngày hội nói tiếng Anh lần thứ nhất, năm học 2017 – 2018.

Đoàn viên thanh niên xã Cao Phạ tham gia vận chuyển vật liệu bê tông hóa đường giao thông.

YBĐT - Những ngày tháng Ba này, trên khắp các thôn, bản thuộc 14 xã, thị trấn của huyện vùng cao Mù Cang Chải, đâu đâu cũng bắt gặp màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên những công trình, phần việc Tháng Thanh niên năm 2018. Khí thế của tuổi trẻ tạo sức sống mới, góp sức cho mục tiêu xây dựng nông thôn mới (XDNTM) của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục