Bế mạc Đại hội thể dục thể thao Công an tỉnh Yên Bái lần thứ VII

  • Cập nhật: Thứ bảy, 31/3/2018 | 9:38:26 AM

YBĐT - Chiều 30/3, Công an tỉnh Yên Bái  đã bế mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VII, năm 2018.

Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái và Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch trao cờ và phần thưởng cho các đoàn vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.
Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái và Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch trao cờ và phần thưởng cho các đoàn vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.


Đại hội TDTT Công an tỉnh Yên Bái có sự tham gia của 14 đoàn với hơn 500 vận động viên tham gia tranh tài ở 5 môn: bóng đá, cầu lông, đẩy gậy, bắn súng quân dụng, chạy việt dã - vũ trang.

Trong quá trình tổ chức Đại hội từ ngày 28 - 30/3, các vận động viên đã chấp hành tốt điều lệ và những quy định của Ban tổ chức, chất lượng chuyên môn ở các môn tranh tài đã có sự tiến bộ rõ rệt. 

Sau 3 ngày thi đấu trung thực, sôi nổi, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 136 giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc. Đặc biệt, với thành tích nổi trội, đoạt nhiều giải cao tại các nội dung thi đấu, đội Khối Xây dựng lực lượng - Trực thuộc - Hậu cần giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì thuộc về đội Khối Cảnh sát nhân dân II và giải Ba là đội Công an thành phố Yên Bái .

Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VII, năm 2018 là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2018), 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018), 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018). 

Đây cũng là một hoạt động lớn của Công an tỉnh Yên Bái nhằm nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai, sức chiến đấu của mỗi cán bộ, chiến sỹ. Qua đó, phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng tài năng TDTT của Công an tỉnh để tham dự  Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VIII và Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc lần thứ VIII năm 2019 do Bộ Công an tổ chức. 

Lê Thương

Các tin khác

YBĐT - Đây là nội dung cuộc trao đổi của Báo Yên Bái với các vị khách mời là lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái cùng các đại diện các gương mặt trẻ đã và đang khởi nghiệp tại các địa phương trong tỉnh.

Ảnh minh họa

Từ tháng 4, trẻ em dưới 6 tuổi, người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình, người hưởng lương hưu và trợ cấp bỏa hiểm xã hội (BHXH) sẽ được phát thẻ BHYT mẫu mới.

Nghệ nhân ưu tú Giàng A Dao thường xuyên truyền dạy cho thế hệ  trẻ cách sử dụng các nhạc cụ dân tộc Mông.

YBĐT- Ông Giàng A Dao ở thôn Mông Xi, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu là một trong những người thổi khèn hay, múa dẻo và thuộc nhiều làn điệu dân ca. Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, học hỏi, gìn giữ và truyền dạy vốn văn hóa cổ truyền của dân tộc Mông, ông Dao đã vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu "Nghệ nhân ưu tú”.

Bác sĩ Bệnh vện Lao và bệnh phổi thăm khám cho bệnh nhân.

YBĐT - Ở Việt Nam, bệnh lao vẫn còn phổ biến và đến nay có 46 người chết do lao mỗi ngày, 98% số bệnh lao chết hàng năm. Tuy nhiên, bệnh nhân lao được điều trị khỏi và hoàn thành điều trị đạt tỷ lệ cao gần 95%. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục