Không khí lạnh tăng cường, Yên Bái trời rét

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/4/2018 | 9:11:52 PM

YBĐT - Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái, từ ngày 6/4 đến ngày 8/4, các khu vực trong tỉnh Yên Bái trời rét, vùng cao đêm và sáng rét đậm.

Trời rét và có mưa.
Trời rét và có mưa.

Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng gần sáng và ngày mai (6/04), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối và đêm 5/4 các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa rào và rải rác có dông; gần sáng và ngày mai (6/4) có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

Từ ngày 6/4 đến ngày 8/4, các khu vực trong tỉnh Yên Bái trời rét, vùng cao đêm và sáng rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 - 17oC độ, vùng cao 12 - 14oC.

ĐÀI KTTV TỈNH YÊN BÁI

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang đề xuất tăng mức chuẩn để xác định các mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng được tăng từ 1.417.000 đồng lên 1.515.000 đồng.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng khai trương hoạt động Chi nhánh Trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên tại tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 5/4, Hội Luật gia Việt Nam tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và khai trương hoạt động Chi nhánh Trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên tại tỉnh Yên Bái; địa chỉ tại số nhà 229, đường Điện Biên, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.

Ảnh minh họa

Không khí lạnh mạnh sẽ gây mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh ở Bắc Bộ. Nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất và lũ quét ở các tỉnh vùng núi phía bắc, đặc biệt tại các tỉnh như Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái, Lào Cai.

Ảnh minh họa:

Bộ trưởng Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) Phùng Xuân Nhạ đã ký công văn về tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn trường học gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục