Yên Bái: Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2018

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/4/2018 | 2:53:33 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 8/4, tại Trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2018.

Học sinh được tư vấn việc chọn trường, chọn nghề tại ngày hội.
Học sinh được tư vấn việc chọn trường, chọn nghề tại ngày hội.

Tham gia Ngày hội có lãnh đạo, cán bộ, giảng viên đại diện các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề trong và ngoài tỉnh, cùng trên 1.000 học sinh đến từ các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Yên Bái. 

Tại Ngày hội, đông đảo học sinh khối 12 của các trường trung học phổ thông được tư vấn về các thông tin mới nhất của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2018. 

Ngoài ra, các em được các thầy cô giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia tư vấn trong việc chọn trường, chọn nghề để các em có sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn với năng lực bản thân; giúp các em tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc xác định nghề nghiệp trong tương lai. 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2018 đã trang bị cho các em học sinh những kiến thức về định hướng nghề nghiệp để giúp các em định hướng nghề nghiệp sau này và giúp cho các em cái nhìn tổng quát về kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018. 

Thu Hiền

Các tin khác

YBĐT - Sáng 8/4, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tổ chức Hội thi "Cán bộ Đoàn trường học tài năng” tỉnh Yên Bái lần thứ II năm 2018 và tuyên dương "Sinh viên 5 tốt”, "Học sinh 3 rèn luyện”, "Học sinh tiêu biểu” năm 2018.

Ngày 7-4, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, đã bắt đầu mở bán vé giảm giá cho khách đoàn đi tàu Thống Nhất giai đoạn hè 2018 trên các đoàn tàu chạy từ ngày 15-5.

Sự phát triển mạnh mẽ và sâu rộng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo nên nhiều cơ hội mới cho các nền kinh tế trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân công và các thủ tục hành chính...

Huyện Yên Bình và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ký kết chương trình hợp tác kết nghĩa về lĩnh vực Y tế và An sinh xã hội

YBĐT – Ngày 7/4, huyện Yên Bình đã tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác kết nghĩa về lĩnh vực Y tế và An sinh xã hội với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục