Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long thăm, tặng quà các chiến sỹ “nhí” Học kỳ trong quân đội

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/6/2018 | 10:43:49 AM

YênBái -

YBĐT - Sáng 13/6, đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà các chiến sỹ "nhí” đang tham gia "Học kỳ trong quân đội" đợt 2 - năm 2018.


Trong khung huấn luyện 7 ngày (9 - 15/6), 76 chiến sỹ "nhí" độ tuổi từ 10 đến 15 sẽ được trải nghiệm thực tế với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.



Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long động viên các chiến sỹ "nhí".

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên các chiến sỹ "nhí” cố gắng, tích cực rèn luyện trong môi trường quân đội để trưởng thành, vững vàng hơn. 

Đồng chí mong muốn sau khi kết thúc chương trình, các chiến sỹ "nhí” tiếp tục phát huy những kỹ năng đã học được vào cuộc sống hàng ngày, chăm ngoan, học giỏi, trở thành người có ích cho quê hương, đất nước.



Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng quà cho các chiến sỹ "nhí” tham gia "Học kỳ trong quân đội" (ảnh trên).

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị tuyên truyền để người lao động có hình thức bày tỏ ý kiến với chủ trương, chính sách và pháp luật phù hợp trên tinh thần tôn trọng, chấp hành các quy định của pháp luật; không tự ý nghỉ việc tham gia tụ tập đông người trái pháp luật...

Vaccine 5 trong 1 ComBE Five.

Trong tháng 6 và tháng 7 tới, Chương trình tiêm chủng mở rộng sẽ tiến hành thay thế tiêm vaccine 5 trong 1 (phòng bệnh bạch hầu, uốn ván, ho gà, viêm gan B và các bệnh do vi khuẩn Hib gây ra) Quinvaxem sang vaccine ComBE Five tại 7 tỉnh, thành. Vaccine ComBE Five cũng là vaccine 5 trong 1, phòng các bệnh như vaccine Quinvaxem.

Dành hơn 355,4 tỷ đồng tặng quà cho người có công.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đồng ý ủy quyền Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trình Chủ tịch nước xem xét tặng quà cho đối tượng người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018).

Theo cảnh báo bổ sung của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 13-6 sẽ có một đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục