Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" và trao giải thưởng Sao tháng Giêng 2018

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/1/2019 | 9:04:41 AM

189 sinh viên được trao tặng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"; 137 sinh viên là cán bộ Hội Sinh viên, cán bộ Đoàn Thanh niên được trao tặng giải thưởng "Sao tháng Giêng".

Hình ảnh tại lễ trao giải.
Hình ảnh tại lễ trao giải.

Các sinh viên này được tuyên dương trong chương trình "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương và trao Giải thưởng "Sao tháng Giêng" năm 2018 diễn ra tối 7/1 tại Hà Nội. Đây là số lượng sinh viên đạt danh hiệu nhiều nhất từ khi tổ chức tuyên dương tới nay.

Giải thưởng "Sao tháng Giêng" là phần thưởng của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao cho sinh viên Việt Nam là cán bộ Hội Sinh viên, cán bộ Đoàn Thanh niên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.
(Theo VTV)

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên huyện Mù Cang Chải giúp nhân dân khắc phục hậu quả sau bão lũ.

YBĐT - Năm 2018 đi qua, để lại nhiều dấu ấn với tuổi trẻ Yên Bái, đặc biệt là phong trào thanh niên tình nguyện (TNTN). Trong đó, cụm công trình "Hỗ trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả cơn bão số 3” đã vinh dự đứng đầu trong 10 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2018.

YBĐT - Để người nghèo thật sự có tết, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp cần đẩy mạnh vận động ủng hộ và tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo.

Lao động làm việc tại Hợp tác xã Vạn Hoa có thu nhập ổn định.

YBĐT - Hợp tác xã (HTX) Vạn Hoa xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn thành lập năm 2014 với ngành nghề chính là sản xuất chế biến chè đen bán thành phẩm. 

Thực hiện tán sỏi thận qua da bằng lazer tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái.

YBĐT - Trước khi đi vào bàn luận chuyện "tuyến trên, tuyến dưới” trên lĩnh vực khám chữa bệnh, xin được lưu ý là "tuyến dưới” ở đây là tuyến trung ương, còn "tuyến trên” là tuyến tỉnh, tuyến huyện và đương nhiên là tuyến dưới được đầu tư mạnh hơn (nhiều trang thiết bị hơn, tập trung nhiều bác sỹ giỏi hơn).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục