Từ 8/1, mưa rải rác tại khu vực Bắc Vịnh Bắc Bộ

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/1/2019 | 1:55:04 PM

Dự báo, hôm nay (8/1) và ngày 9/1, ở khu vực Bắc Vịnh Bắc Bộ sẽ có mưa rải rác, trong mưa tầm nhìn xa giảm xuống từ 4 - 10km. Gió Đông Bắc cấp 5.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Đối với các ngư trường từ Nam Vịnh Bắc Bộ xuống Cà Mau, thời tiết sẽ thuận hòa hơn, bà con có thể yên tâm đánh bắt hải sản. Dự báo trời chỉ có mưa ở vài nơi, không ảnh hưởng đến tầm nhìn xa. Gió cấp 4 - 5 và độ cao sóng dao động từ 0,5 - 2m.

Vùng biển Cà Mau - Kiên Giang gồm các quần đảo Thổ Chu, Phú Quốc cũng ít mưa, tầm nhìn xa trên 10km. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 4, độ cao sóng từ 0,5 - 1,5m. Mọi yếu tố đều an toàn cho tàu thuyền hoạt động.

Ở ngoài khơi, trên vùng biển hai huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa dự báo có mưa ở vài nơi, tầm nhìn xa thoáng. Gió Đông Bắc cấp 4 - 5, biển động nhẹ.
(Theo VTV)

Các tin khác
Cán bộ Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên tuyên truyền những điểm mới về Luật Bảo hiểm y tế cho người dân trên địa bàn.

YBĐT - Theo số liệu thống kê đến 31/12/2018, người dân có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn huyện Trấn Yên là 80.647/ 88.736 người, đạt 90,9% tỷ lệ bao phủ BHYT.

YBĐT -  Thời gian qua, Sở Giáo dục và Đào tạo đã triển khai Chương trình Sữa học đường, kêu gọi được một số công ty, nhà máy sữa như: Vinasoy, TH Truemilk, Vinamilk... thực hiện các chương trình cấp sữa miễn phí và bán sữa có trợ giá cho học sinh ở một số trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Các doanh nghiệp kinh doanh thuốc cần triển khai kế hoạch dự trữ thuốc trong dịp Tết Nguyên đán

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có công văn đề nghị các sở y tế của các tỉnh, thành phố chỉ đạo các bệnh viện, trung tâm y tế dự phòng trực thuộc xây dựng và triển khai kế hoạch dự trữ thuốc, sẵn sàng cung ứng đủ thuốc, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quy định tiêu chuẩn, trình tự đánh giá và công nhận xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em. Tiêu chuẩn xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em gồm 13 tiêu chí với tổng số điểm tối đa là 1.000 điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục