Yên Bái xử phạt 6 cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/6/2019 | 8:20:20 AM

YênBái - Trong Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm (ATTP) 2019, qua kiểm tra 30 cơ sở sản xuất, chế biến kinh doanh thực phẩm, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 6 cơ sở với số tiền 20 triệu đồng; tiêu hủy hàng hóa, phụ gia không đảm bảo ATTP trị giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Đồng thời, kết luận thanh tra chuyên ngành dịch vụ ăn uống năm 2019 xử phạt vi phạm hành chính 2 nhà hàng với tổng số tiền 8 triệu đồng. 

Nhờ đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; tăng cường vai trò giám sát, hậu kiểm tại các địa phương; nêu cao vai trò của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về ATTP của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm… nên trong tháng 5/2019, trên địa bàn tỉnh không xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Khánh Linh

Tags ATTP ngộ độc thực phẩm người tiêu dùng

Các tin khác
Tuần tra trên đảo Trường Sa.

Đảo Trường Sa được coi là "thủ đô" của quần đảo Trường Sa. Những năm vừa qua, cán bộ chiến sỹ hải quân và nhân dân trên đảo đã không ngại hy sinh gian khổ, chủ động khắc phục khó khăn, trên dưới một lòng lập được nhiều thành tích xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo.

Bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên điều trị cho bệnh nhân nội trú.

Trấn Yên hiện là đơn vị duy nhất trong tỉnh được Bộ Y tế triển khai mô hình điểm theo nguyên lý y học gia đình tại 3 trạm y tế thị trấn Cổ Phúc, xã Báo Đáp và Việt Hồng.

Tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tại Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Yên Bái lần thứ II - năm 2014.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Yên Bái lần thứ III - năm 2019, cấp huyện, thị xã sẽ được hoàn thành trong tháng 6/2019. Huyện Mù Cang Chải là địa phương được tỉnh chọn làm đại hội điểm, tổ chức vào ngày 10/6/2019.

Đảng ủy xã An Bình, huyện Văn Yên đã đề ra nghị quyết đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường và phòng chống biến đổi khí hậu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục