Lục Yên hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/6/2019 | 3:52:51 PM

YênBái - Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Ngày Môi trường thế giới năm 2019 có  chủ đề "Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta” được phát động trên địa bàn huyện nhằm duy trì, nhân rộng và xây dựng mới các mô hình khu dân cư bảo vệ môi trường. 

Qua đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm, sự đóng góp của cộng đồng dân cư, các tổ chức, cá nhân, cơ sở tôn giáo đối với nhiệm vụ bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả. 

Những năm qua, công tác bảo vệ môi trường của huyện Lục Yên nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường đã đạt được những kết quả tích cực: Ý thức, trách nhiệm của người dân, cộng đồng dân cư và các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ trong công tác bảo vệ môi trường được nâng cao. Một số địa phương đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cộng đồng dân cư thu gom, phân loại và xử lý rác hữu cơ tại nơi phát sinh…

Trong dịp này, các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị đồng loạt tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại công sở, khu vực công cộng, đường làng, ngõ xóm.... (ảnh trên).

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Các tin khác

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Giang vừa hoàn tất cáo trạng truy tố 5 bị can trong vụ gian lận điểm thi tại tỉnh này. Trong đó, có 2 bị can là cựu Phó GĐ Sở GD&ĐT là Phạm Văn Khuông và Triệu Thị Chính.

Sản phẩm Viên xương khớp Kingphar New vi phạm quy định quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên một số website.

5 năm qua, công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Yên Bình tiếp tục được củng cố và phát triển; 9/9 chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đạt và vượt kế hoạch đề ra; các cuộc vận động, chương trình của Hội đã đi vào thực tiễn, bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị của huyện và các chương trình hoạt động của Hội cấp trên.

Riêng năm 2018, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phá 163 chuyên án về tội phạm ma túy, bắt 279 đối tượng, thu giữ 17,8 kg hêrôin, 14,6 kg nhựa thuốc phiện, 53 kg quả thuốc phiện...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục