Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý và Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6

Dạy nghề: Giúp người nghiện làm lại cuộc đời sau cai

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/6/2019 | 1:06:55 PM

YênBái - Tháng hành động phòng, chống ma tuý năm 2019 từ ngày 1 đến 30/6 có chủ đề “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu” nhằm tập trung công tác tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống ma tuý đến mọi tầng lớp nhân dân, kêu gọi các ngành, các cấp và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy. Sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng về tinh thần và việc làm sẽ là liều thuốc cai nghiện hữu hiệu giúp người nghiện quyết tâm làm lại cuộc đời, tái hòa nhập cộng đồng, xây dựng cuộc sống mới.

Minh Huyền - Đức Toàn

Tags Dạy nghề người nghiện sau cai

Các tin khác
Đại biểu dự hội thảo tham gia vào dự thảo chính sách bảo vệ trẻ em tại vùng triển khai dự án của YENBAI CDSH.

Sáng 26/6, tại Nhà khách Trường Sơn, thành phố Yên Bái, Trung tâm Phát triển khoa học - công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Yên Bái (YENBAI CDSH) đã tổ chức Hội thảo triển khai chính sách bảo vệ trẻ em với các bên liên quan.

Một buổi sinh hoạt vui vẻ, đầm ấm của CLB “Gia đình hạnh phúc” thuộc Chi hội Phụ nữ thôn Quyết Tiến, xã Y Can, huyện Trấn Yên.

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tích cực phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và văn minh.

Hầu hết các hộ trong xã đều tham gia trồng rừng, bảo vệ rừng và nhà ít thì có từ 1 đến 2 ha, nhiều thì có gần chục héc - ta.

Dưới sự phát triển của công nghệ, nạn lô, đề “núp bóng” xổ số đang có chiều hướng quay trở lại với nhiều hình thức, chiêu trò tinh vi, cho dù các cơ quan chức năng đã vào cuộc mạnh mẽ. Số các vụ án bắt giữ, xử lý các đối tượng đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, đề thời gian qua chỉ là một phần nổi của “tảng băng chìm”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục