Ảnh hưởng gió mùa Đông bắc, Yên Bái có mưa rào và dông

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/3/2020 | 3:34:30 PM

YênBái - Hiện nay, áp cao lạnh lục địa tiếp tục tăng cường xuống phía Nam, Vùng hội tụ gió từ mực 1500m đến 5000m dịch chuyển sang phía đông và suy yếu dần.

Dự báo, đêm nay và ngày mai (5/3), các khu vực trong tỉnh Yên Bái vẫn có mưa rào và dông rải rác. Sau có mưa rào và dông vài nơi. Lượng mưa phổ biến từ 5 - 10mm/24h, có nơi 10-30mm/24h. 

Cần đề phòng sét đánh và gió giật mạnh trong cơn dông. 

Đêm nay và ngày mai (5/3), các khu vực trong tỉnh Yên Bái chịu ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp vùng hội tụ gió phát triển từ mực 1500m đến 5000m nên đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông (trong cơn dông đề phòng sét đánh), trời rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 16 – 18 độ C (nhiệt độ thấp nhất vùng cao 11 – 13 độ C). 

M.Q

Các tin khác
Các đại biểu tham quan khu vui chơi xây dựng tại Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái.

Hội Hữu nghị thành phố Yên Bái và Hội Hữu nghị Pháp - Việt vừa tổ chức khánh thành khu vui chơi cho trẻ em tại Khoa Nhi, Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái.

Người dân Việt Thành nâng cao ý thức và hành động trong việc phân loại, xử lý rác thải sinh hoạt để bảo vệ môi trường.

Thời gian gần đây, ý thức bảo vệ môi trường của người dân xã Việt Thành, huyện Trấn Yên nâng lên rõ rệt, thể hiện bằng những hành động đã đi vào nề nếp, thói quen như: định kỳ vệ sinh đường làng, ngõ xóm; phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt; trồng hoa, cây cảnh làm xanh không gian sống.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện Mù Cang Chải chụp ảnh lưu niệm cùng học viên.

Trong 2 ngày 3 và 4/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với huyện Mù Cang Chải tổ chức khai giảng các lớp xoá mù chữ cho phụ nữ và trẻ em gái trên địa bàn.

Đây là thống kê do Văn phòng Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai cập nhật lúc 5h ngày 4/3 về tình hình dông, lốc, sét và mưa đá tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục