Kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2020) và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

8/3 của phụ nữ Yên Bái: Hoạt động vì cộng đồng thay hội họp, mít tinh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/3/2020 | 2:47:54 PM

YênBái - Ngày 8/3, thiết thực kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2020) và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa vì cộng đồng.

Hội viên phụ nữ xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên trồng hoa hưởng ứng ngày 8/3.
Hội viên phụ nữ xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên trồng hoa hưởng ứng ngày 8/3.

Theo đó, trước tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, thay vì tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, gặp mặt, giao lưu tập trung đông người, chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động như: ra quân vệ sinh môi trường, trồng hoa, xây dựng các tuyến đường kiểu mẫu sáng - xanh - sạch - đẹp. Dịp này, đã có 154 tuyến đường hoa và 10 tuyến đường điện thắp sáng được các cơ sở Hội hoàn thành.

Đây cũng là những hoạt động thể hiện khí thế thi đua sôi nổi của các hội viên phụ nữ trong tỉnh thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Một số hình ảnh hội viên phụ nữ toàn tỉnh thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ: 



Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ ra quân vệ sinh môi trường.



Hội LHPN huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể của huyện đào hố rác thải.



Hội LHPN huyện Trạm Tấu ra quân trồng hoa tại thị trấn Trạm Tấu.



Hội LHPN xã Phúc An, huyện Yên Bình kết hợp tuyên truyền cách phòng, chống dịch Covid - 19 trong buổi ra quân vệ sinh môi trường.

Minh Huyền

Tags Yên Bái hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ

Các tin khác
Tổng biên tập Báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ cùng các đồng chí lãnh đạo xã cắt băng khánh thành công trình “Con đường em tới trường” tại thôn Khau Xén.

Công trình “Con đường em đến trường” năm 2020 được triển khai thực hiện tại địa bàn hai thôn Khau Xén, Khau Ca, xã An Phú (Lục Yên) có tổng chiều dài trên 1 km, rộng 1 mét, dày 10 cm, tổng kinh phí thực hiện gần 250 triệu đồng.

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, áo dài đã trở thành một biểu tượng cho vẻ đẹp cao quý và hơn thế là tâm hồn, cốt cách của người phụ nữ Việt Nam với những nét đẹp duyên dáng, dịu dàng, đằm thắm. Ngay nay tuy có muôn vàn lựa chọn về thời trang nhưng những chiếc áo dài quốc phục vẫn luôn nằm trong valy hành lý của phụ nữ Việt Nam dù có đi đến năm châu bốn bể.

Ngày  8/3 hầu hết các siêu thị trong Hà Nôi đều rất đông khách hàng  đến để mua thực phẩm dự trữ

Mới chỉ sau một đêm Hà Nội công bố bệnh nhân thứ 17- bệnh nhân đầu tiên ở Thủ đô dương tính với covid-19, Hà Nội hôm sau đã nháo nhào, hoang mang đổ xô đi các chợ, siêu thị ….tích lũy đồ dùng, thực phẩm, thuốc men.Người dân Thủ đô có cần phải hoang mang, bất ổn đến vậy, khi tình hình vẫn nằm trong kịch bản, dự đoán từ trước và chúng ta vẫn kiểm soát tốt tình hình?

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, MC Hồng Nhung - gương mặt quen thuộc với khán giả trong các chương trình truyền hình đã chia sẻ cuộc sống hàng ngày.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục