Agribank Bắc Yên Bái: Trao thưởng chương trình “Mở tài khoản – nhận quà lớn cùng Agribank”

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/9/2020 | 9:35:19 AM

YênBái - Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Mở tài khoản – nhận quà lớn cùng Agribank”, áp dụng đối với các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toánvà được hệ thống IPCAS cấp mã khách hàng trong thời gian khuyến mãi.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái trao thưởng cho khách hàng may mắn.
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái trao thưởng cho khách hàng may mắn.

Nhằm khuyến khích khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán và sử dụng các dịch vụ của Agribank, ngân hàng này đã triển khai chương trình khuyến mại "Mở tài khoản – nhận quà lớn cùng Agribank”, áp dụng đối với các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán và được hệ thống IPCAS cấp mã khách hàng trong thời gian khuyến mãi, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (nội địa hoặc quốc tế) và một số các dịch vụ Mobile banking của Agribank. 

Thời gian khuyến mại từ 9/6/2020 đến hết ngày 9/8/2020; với 46 giải thưởng với tổng giá trị 500 triệu đồng.

Tại Chi nhánh Agribank Bắc Yên Bái, đã có gần 6.000 khách hàng tham gia chương trình khuyến mại, trong đó 2.700 khách hàng mở tài khoản và hơn 3.200 khách hàng đăng ký dịch vụ Mobile – banking, internet banking. 

Sáng 7/9/2020, Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái đã trao giải ba của chương trình khuyến mại "Mở tài khoản – nhận quà lớn cùng Agribank” cho khách hàng may mắn trúng thưởng là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng, giá trị 10 triệu đồng do Agribank phát hành. May mắn đã thuộc về khách hàng Nông Quốc Thưởng, thôn 1, xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình.


Lê Phiên

Tags Agribank Bắc Yên Bái trao thưởng nhận quà lớn cùng Agribank

Các tin khác
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Yên Bái

Chấm dứt hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Yên Bái kể từ ngày 04/9/2020 theo Quyết định số 1958/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Công dân Việt Nam xếp hàng làm thủ tục chờ lên máy bay về nước. Ảnh minh họa

Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines và hãng Hàng không VietJet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Philippines đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước.

Công nhân gara ô tô Hoàng Thắng kiểm tra xe.

Liên tục xảy ra những vụ xe ô tô bốc cháy như ở Thanh Hóa, Bình Dương và mới đây nhất là Bắc Ninh; trong đó, có những vụ cháy xe khách; rất may, các vụ cháy xe xảy ra không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về vật chất là rất lớn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Trạm Tấu trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên.

Đồng chí Lò Văn Quỳnh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trạm Tấu cho biết: "Do các doanh nghiệp trên địa bàn chủ yếu có quy mô nhỏ và siêu nhỏ, sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn; công nhân lao động ở các doanh nghiệp ngoài Nhà nước chủ yếu là lao động phổ thông, có nhiều biến động, hợp đồng lao động theo mùa vụ nên tổ chức công đoàn ở Trạm Tấu phải khắc phục rất nhiều khó khăn trong hoạt động để khẳng định vai trò, nhiệm vụ của mình”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục