UBND Trấn Yên trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo khó khăn tại xã Đào Thịnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/9/2020 | 10:33:05 AM

YênBái - Ngày 14/9, UBND huyện Trấn Yên đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Doãn Văn Hậu, là hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở thuộc thôn 4, xã Đào Thịnh. Dự buổi bàn giao có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm thủ tục bàn giao nhà cho ông Doãn Văn Hậu.
Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm thủ tục bàn giao nhà cho ông Doãn Văn Hậu.

Gia đình ông Doãn Văn Hậu là 1 trong 9 hộ nghèo đặc biệt khó khăn, hộ người có công của xã Đào Thịnh được hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở. Tổng kinh phí hỗ trợ cho 9 gia đình là 320 triệu đồng từ nguồn kinh phí của tỉnh và huyện. 

Đối với gia đình ông Doãn Văn Hậu, sau khi nhận được nguồn hỗ trợ 40 triệu đồng từ sự đóng góp của các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự giúp đỡ của anh em dòng họ, các đoàn thể và Ban công tác Mặt trận thôn, sau 6 tháng xây dựng đến nay, ngôi nhà đã hoàn thiện. Căn nhà được thiết kế xây dựng 102m2, gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bố trí đầy đủ công trình phụ liền kề với tổng trị  giá 270 triệu đồng.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong rằng thời gian tới gia đình ông Doãn Văn Hậu sẽ cố gắng làm ăn vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhân dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng gia đình ông Hậu một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Trấn Yên trao nhà tình nghĩa xã Đào Thịnh Doãn Văn Hậu

Các tin khác
Tuổi trẻ huyện Yên Bình tham gia xây dựng Nhà nhân ái.

Thời gian qua, tuổi trẻ toàn tỉnh đã có trên 30.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động tình nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Hộ ông Hoàng Văn Chung - bản Hán, xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ được hỗ trợ làm nhà mới.

Thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo đặc biệt khó khăn (ĐBKK) về nhà ở trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2020 (Đề án), thị xã Nghĩa Lộ có 42 hộ làm nhà mới và 3 hộ sửa chữa, trong đó có 15 hộ người có công và 30 hộ nghèo.

Quang cảnh buổi kỷ niệm 3 năm thành lập CLB thơ Facebook Yên Bái

Ngày 12/9, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) thơ Facebook Yên Bái tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập và ra mắt tập thơ “Cánh mùa yêu” của tác giả An Nhu.

Sáng 12/9, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Yên Bái tổ chức Hội thảo Chương trình PT – TH cộng tác và tổng kết trao giải cho các tác phẩm đạt giải Liên hoan PT - TH Yên Bái lần thứ XIX.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục