Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Thành đoàn Yên Bái khánh thành đường dân sinh tại huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/10/2020 | 10:41:37 AM

YênBái - Chiều 2/10, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái phối hợp với Thành đoàn Yên Bái và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Láng Hạ tổ chức lễ khánh thành và bàn giao đường dân sinh tại thôn Tà Ghênh, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Đại diện Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái, Thành đoàn Yên Bái, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Láng Hạ và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm tại lễ khánh thành, bàn giao tuyến đường.
Đại diện Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái, Thành đoàn Yên Bái, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Láng Hạ và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm tại lễ khánh thành, bàn giao tuyến đường.

Công trình đường dân sinh vào thôn Tà Ghênh, xã Lao Chải có chiều dài 3.2 km, rộng 0,5m, dày 7cm được Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Thành đoàn Yên Bái phát động triển khai xây dựng theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm. Trong đó, hai đơn vị đã vận động Ngân hàng Agribank Chi nhánh Láng Hạ - Hà Nội ủng hộ 40 tấn xi măng, nhân dân đóng góp 50 triệu đồng tiền cát sỏi và 600 ngày công xây dựng với tổng trị giá thực hiện trên 200 triệu đồng. 

Được bàn giao đưa vào sử dụng, ngoài việc giúp nhân dân, học sinh đi lại thuận tiện, tuyến đường còn góp phần thu hút khách du lịch đến tham quan, thưởng ngoạn tại khu Bãi đá cổ - một trong những địa điểm du  lịch thu hút du khách thập phương vào chiêm ngưỡng.



 Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái, Thành đoàn Yên Bái trao quà cho học sinh mầm nôn thôn Tà Ghênh. 

Tại lễ khánh thành và bàn giao tuyến đường, các đơn vị đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 21 suất quà cho các em học sinh mầm non thôn Tà Ghênh với tổng trị giá 10 triệu đồng. 

Hà Tuấn

Tags Yên Bái Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thành đoàn Yên Bái đường dân sinh Mù Cang Chải

Các tin khác
Đến nay, tỷ lệ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại các xã trên địa bàn huyện Văn Yên đạt trung bình trên 20%.

Trong những năm qua, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân luôn được các cấp ủy, chính quyền huyện Văn Yên quan tâm chú trọng. Đến nay, huyện có 15 xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã (TCQGVYTX), đạt 60% tổng số xã/ thị trấn.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh (hàng sau, thứ hai, bên phải) cùng các đồng chí lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và thị xã Nghĩa Lộ tặng quà cho các em học sinh thị xã Nghĩa Lộ, năm 2019.

Ngày 2/10/1996, Hội Khuyến học Việt Nam được thành lập. Trải qua 24 năm thành lập và đi vào hoạt động, Hội có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ tốt sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

5 năm qua, nông dân Yên Bái đã đóng góp ủng hộ gần 1 triệu công lao động xây dựng nông thôn mới

Những năm qua, Hội Nông dân tỉnh tích cực phối hợp với cấp ủy, chính quyền các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân phát huy vai trò chủ thể người dân trong xây dựng nông thôn mới (XDNTM) bền vững.

Đêm hội trăng rằm rộn rã và lung linh sắc màu diễn ra sôi động ở khắp các địa phương trong tỉnh đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội dành cho những mầm non tương lai của đất nước. Tất cả để mong muốn mang đến cho các em một đêm Trung thu trọn vẹn và ấm áp, động viên các em nỗ lực, cố gắng trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục