Thủy điện Rào Trăng 3 xác nhận 3 người đã tử vong, chưa thể đưa thi thể ra ngoài

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/10/2020 | 8:51:04 AM

Tối 13/10, Giám đốc Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 Nguyễn Đại Thành đã xác nhận có 3 trường hợp công nhân của Nhà máy bị tử vong do sạt lở núi vào ngày 12/10.

Toàn cảnh Thủy điện Rào Trăng 3.
Toàn cảnh Thủy điện Rào Trăng 3.

Tuy nhiên, danh tính các nạn nhân chưa thể xác định được do khó tiếp cận hiện trường và thi thể của 3 nạn nhân chưa thể đưa ra ngoài.

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, sự cố sạt lở tại Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 đã làm 17 công nhân mất tích và hiện vẫn chưa liên lạc được.

UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, hiện nay, phần lớn công nhân ở Thủy điện Rào Trăng 3 đã đi được về khu vực Thủy điện Rào Trăng 4 cách đó khoảng 10 km. 

Trong tối 13/10, lực lượng chức năng đã đưa 5 người bị thương tại Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 4 được về cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Điền, thị xã Hương Trà.

Ban Chỉ đạo Sở chỉ huy tiền phương đang xây dựng phương án chặt chẽ để tìm kiếm những người mất tích; cử các lực lượng tinh nhuệ kết hợp với người dân thông thạo địa hình để tiếp cận hiện trường; đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt đối với lực lượng tham gia tìm kiếm, hướng tới 3 mục tiêu là khu vực Thủy điện Rào Trăng 3, Rào Trăng 4 và Thủy điện A Lin B2; đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng phương tiện, lực lượng cơ động đến những vị trí đã được khai thông.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các thành viên Nhóm “Vòng tay nhân ái” phát cháo miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Hơn một năm nay, cứ vào sáng thứ Ba hàng tuần, các tình nguyện viên Nhóm “Vòng tay nhân ái” của thị trấn Mậu A (Văn Yên) lại có mặt tại Trung tâm Y tế huyện để phát cháo dinh dưỡng miễn phí cho các bệnh nhân nghèo.

Người dân làm thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh. (Ảnh: Hồng Duyên)

Các huyện, thị xã, thành phố đã đưa các chỉ tiêu về thực hiện chính sách bảo hiểm vào chương trình kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm và xem đây là một tiêu chí quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

350 lượt người thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, cận nghèo, người cao tuổi, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí

Nhằm thể hiện sự quan tâm tới công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngày 13/10/2020, tại thị trấn Cổ Phúc, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên, Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup tổ chức Chương trình khám sức khỏe cộng đồng năm 2020.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Tập đoàn Apec - Công ty cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình bà Vũ Thị Thủy (vợ liệt sỹ), thôn Minh Phú, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên.

Ngày 13/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với Tập đoàn Apec - Công ty cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam tổ chức gắn biển, bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ gia đình người có công và hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn 2 xã Việt Cường và Vân Hội (huyện Trấn Yên).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục