Bắc Bộ có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng sớm, có nơi dưới 18 độ C

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/11/2020 | 7:54:28 AM

Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C, cao nhất 26-28 độ C.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/11, Bắc Bộ có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng sớm, nhiệt đồ vùng núi có nơi dưới 18 độ C. Trung Bộ và Nam Bộ mưa dông.

Dự báo chi tiết ngày và đêm 19/11: Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, có nơi trên 23 độ C; riêng vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, có nơi trên 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây Nam Bộ chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

(Theo VTV)

Các tin khác
Một tiểu phẩm tại Hội thi “Hòa giải viên giỏi” thành phố Yên Bái năm 2020.

Sự hiểu biết, kết hợp hài hòa giữa cái lý, cái tình cùng với sự khéo léo, kinh nghiệm của hòa giải viên, thí sinh các đội đã xuất sắc giải quyết các tình huống được đưa ra liên quan đến những tranh chấp, mâu thuẫn về đất đai, tài sản thừa kế, mâu thuẫn phát sinh trong quan hệ gia đình, xã hội, cuộc sống hằng ngày…

Ông Giàng A Câu - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến trong Phong trào “Nông dân SXKD giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” năm 2020.

51 nông dân tỷ phú, triệu phú là những nhân tố tích cực trong thực hiện Phong trào "Sản xuất kinh doanh giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” được tuyên dương trong số hơn 62.000 hội viên nông dân đăng ký tham gia phong trào của Hội Nông dân tỉnh năm 2020.

Người dân thôn Làng Mới, xã Đại Sơn thi đấu các trò chơi dân gian tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020.

Những ngày qua, khắp các thôn, khu dân cư trên địa bàn huyện Văn Yên hân hoan tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, ngày hội kết nối cộng đồng, gắn kết yêu thương, tạo nên sức mạnh tổng hợp để chung sức xây dựng quê hương.

Chất lượng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế ngày một nâng cao.

Từ năm 2016 đến nay do điều chỉnh giá dịch vụ y tế và mở rộng phạm vi quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) nên tình trạng mất cân đối quỹ BHYT luôn xảy ra. Làm gì để vừa đảm bảo quyền lợi người tham gia BHYT và bảo đảm sự an toàn của quỹ BHYT đang là một thách thức không nhỏ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục