BIDV Chi nhánh Yên Bái: Khánh thành, bàn giao công trình Trường Mầm non Viễn Sơn, huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/11/2020 | 3:58:03 PM

YênBái - Vừa qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình trường lớp học cho Trường Mầm non Viễn Sơn, xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên.

Lãnh đạo huyện Văn Yên và BIDV Chi nhánh Yên Bái cắt băng khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non Viễn Sơn, huyện Văn Yên
Lãnh đạo huyện Văn Yên và BIDV Chi nhánh Yên Bái cắt băng khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non Viễn Sơn, huyện Văn Yên

Công trình Trường Mầm non Viễn Sơn được khởi công xây dựng năm 2019. Sau gần 1 năm xây dựng, công trình đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng, gồm dãy nhà 2 tầng, 6 phòng học với tổng diện tích gần 1.000m2 và khu nhà hành chính quản trị 5 gian với tổng diện tích xây dựng 176m2. Tổng kinh phí xây dựng công trình là 6,5 tỷ đồng, trong đó, BIDV Việt Nam đầu tư 5 tỷ đồng và ngân sách huyện Văn Yên 1,5 tỷ đồng.

Được biết, trong thời gian qua, tại tỉnh Yên Bái, BIDV Việt Nam đã tài trợ 12 tỷ đồng để xây dựng trường tại các huyện: Văn Chấn, Văn Yên và thị xã Nghĩa Lộ. 

Khánh Chi
( Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện Văn Yên)

Tags BIDV Chi nhánh Yên Bái khánh thành bàn giao Trường Mầm non Viễn Sơn huyện Văn Yên

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị

Sáng 23/11, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái, Cụm trưởng Cụm thi đua 7 tỉnh trung du và miền núi phía Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua yêu nước của Cụm năm 2020.

Yên Bái là một trong 5 tỉnh, thành phố trên toàn quốc được thí điểm xây dựng mô hình Hội đồng trẻ em. Sau gần 4 năm ra mắt và duy trì, Hội đồng trẻ em Yên Bái đã thực sự trở thành diễn đàn có ý nghĩa đối với thanh thiếu nhi, tạo môi trường bình đẳng cho trẻ em được trao đổi ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và đưa ra những đề xuất thiết thực của thiếu nhi Yên Bái trong việc học tập, vui chơi, giải trí.

Tàu chở khách bốc cháy dữ dội giữa vùng biển Cửa Đại.

Đang di chuyển từ đảo Cù Lao Chàm vào đất liền, chiếc tàu khách bỗng bốc cháy dữ dội khi còn cách Cửa Đại (Quảng Nam) 2 hải lý, trên tàu có 18 người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục