Ngày hội hiến máu “BIDV – Những giọt máu hồng”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/3/2021 | 2:33:48 PM

YênBái - Ngày 27/3, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIDV) Chi nhánh Yên Bái đã tổ chức Ngày hội hiến máu với chủ đề “BIDV- Những giọt máu hồng”. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu cứu người của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu trong Ngày hội hiến máu “BIDV – Những giọt máu hồng”
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu trong Ngày hội hiến máu “BIDV – Những giọt máu hồng”

Ngày hội hiến máu "BIDV – Những giọt máu hồng” do BIDV Yên Bái tổ chức đã thu hút trên 200 cán bộ, nhân viên, người lao động của BIDV Yên Bái và các cơ quan, doanh nghiệp như: Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Yên Bái và các công ty: Đường sắt Yên Lào, Xi măng và khoáng sản Yên Bái, Xi măng Yên Bình, Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn, Thủy điện Thác Bà, Xây dựng giao thông Yên Bái cùng nhiều khách hàng của BIDV. Kết quả đã có 129 người hiến tặng được 129 đơn vị máu.

Được biết, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn cả nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng đang rất phát triển. Trong năm 2020 vừa qua cả nước đã vận động và tiếp nhận được trên 1,4 triệu đơn vị máu, tỷ lệ người hiến máu tự nguyện đạt trên 1,5% tổng dân số.
Lê Phiên

Tags Yên Bái hiến máu những giọt máu hồng BIDV Yên Bái

Các tin khác
Hiện trường khu vực tìm kiếm tại bãi bồi thứ nhất trên suối Rào Trăng.

Trong ngày 26/3, các lực lượng tiếp tục tập trung đào bới sâu ở quanh khu vực bãi bồi và xung quanh một số khu vực lân cận, tại những vị trí có khả năng có thi thể bị nước cuốn vào.

Em Nông Ngọc Thúy trao trả lại tài sản thất lạc cho anh Dương Duy Cừ tại trụ sở UBND phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

Chiều 25/3, em Nông Ngọc Thúy, sinh năm 2004, học sinh lớp 11D1, Trường THPT Nguyễn Huệ đã báo công an phường để trả lại người mất chiếc ví bên trong có 5,6 triệu đồng.

Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Yên Bình đã tổ chức nhiều buổi khám sức khoẻ, chữa bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tất các xã trên địa bàn huyện. Đặc biệt, trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác hỗ trợ toàn diện giữa Bệnh viện Bạch Mai và UBND tỉnh Yên Bái, Trung tâm Y tế huyện đã được chia sẻ kinh nghiệm một số chuyên đề cấp cứu tim mạch cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế thông qua hội thảo và hoạt động khám sức khoẻ từ thiện, góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân.

Với tinh thần “Không có việc gì khó, hãy tìm cách để làm” như lời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã nhắn nhủ tuổi trẻ Yên Bái; sự tiên phong, linh hoạt, sáng tạo của tuổi trẻ Yên Bái đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân tại mỗi địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục