Vietcombank Chi nhánh Yên Bái trang bị kiến thức phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, nhân viên

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/7/2021 | 4:02:59 PM

YênBái - Ngày 21/7, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Yên Bái đã phối hợp với lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy- cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC – CNCH và thực tập phương án chữa cháy tại chỗ cho 100% cán bộ, nhân viên trong toàn Chi nhánh.

Nhân viên Chi nhánh Vietcombank Yên Bái thực hành sử dụng bình bọt chữa cháy.
Nhân viên Chi nhánh Vietcombank Yên Bái thực hành sử dụng bình bọt chữa cháy.

Trong thời gian học tập, các học viên được cung cấp những nội dung cơ bản của Luật Phòng cháy, chữa cháy, những quy định về phòng cháy, chữa cháy tại doanh nghiệp; được trang bị những kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy (có khí độc)… 

Với tình huống cháy giả định, các học viên đã thực tập thuần thục các nội dung như báo động, sử dụng bình chữa cháy, vòi nước cứu hóa và thoát hiểm trong điều kiện xảy ra cháy kèm khí độc… như phương án PCCC đã được phê duyệt.

Vietcombank Chi nhánh Yên Bái hướng tới mục tiêu, 100% cán bộ, nhân viên hiểu biết pháp luật về PCCC; phòng cháy tốt, chữa cháy giỏi, đồng thời là những tuyên truyền viên về PCCC.

Lê Phiên

Tags Vietcombank Chi nhánh Yên Bái trang bị kiến thức phòng cháy chữa cháy

Các tin khác

Từ ngày 15/9 tới, các nền tảng xuyên biên giới như Facebook, Google buộc phải gỡ bỏ các quảng cáo vi phạm trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo vi phạm của Bộ Thông tin- Truyền thông

Ban Chấp hành Hội LHPN thành phố Yên Bái khóa XVIII ra mắt Đại hội.

Trong hai ngày 21-22/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Yên Bái đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với sự tham dự của 152 đại biểu, đại diện cho gần 14.800 hội viên toàn thành phố.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Bưu điện tỉnh tặng quà bà Hà Thị Quy ở thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái.

Năm 2021, huyện Yên Bình triển khai hỗ trợ làm nhà cho 126 hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mận, 97 tuổi, ở xã Việt Thành, Trấn Yên.

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 21/7, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn đã tới thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Trấn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục