Yên Bình tổ chức trên 400 buổi “Ngày cuối tuần cùng dân”

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/8/2021 | 4:21:34 PM

YênBái - Nhằm cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từ đầu năm đến nay, huyện Yên Bình đã tổ chức 411 buổi ngày cuối tuần cùng dân với gần 29.000 lượt người tham gia, trong đó có gần 8.000 lượt cán bộ, công chức huyện, xã.

Từ đầu năm đến nay, Yên Bình có gần 8.000 lượt cán bộ, công chức huyện, xã tham gia
Từ đầu năm đến nay, Yên Bình có gần 8.000 lượt cán bộ, công chức huyện, xã tham gia "Ngày cuối tuần cùng dân"

Qua phong trào "Ngày cuối tuần cùng dân” đã góp phần củng cố mối đoàn kết chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền và nhân dân; huy động sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện các phong trào do địa phương phát động với sự tự giác, tự nguyện, không chạy theo thành tích. Đến tháng 8/2021, toàn huyện đã bê tông hóa được hơn 60 km đường giao thông nông thôn, dọn vệ sinh 184 km đường làng, ngõ xóm, trồng 36,7 km đường hoa; thắp sáng 25,8 km đường; giúp 26 hộ nghèo làm nhà… 

Với những nội dung cụ thể, bám sát vào những khó khăn vướng mắc bất cập tại cơ sở, phong trào "Ngày cuối tuần cùng dân” huyện Yên Bình đã nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân; giúp cán bộ xã sâu sát cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. 

Thanh Chi

Tags Yên Bình Ngày cuối tuần cùng dân

Các tin khác
Cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn tham gia quyên góp các “Túi quà an sinh” hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Thực hiện kế hoạch của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, sáng 26/8, Tỉnh đoàn Yên Bái phát động hưởng ứng Chương trình “Triệu túi an sinh” nhằm hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ và trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Phố Cầu Đất, quận Ngô Quyền ngập sâu từ 1-1,2 m nước.

Trận mưa lớn kéo dài từ 5h30 đến 10h ngày 26/8 khiến toàn bộ 7 quận nội thành TP Hải Phòng ngập sâu 0,4-1,2 m.

Phụ nữ Văn Yên học tập, trao đổi kiến thức về chăn nuôi tằm.

Thời gian qua, trên địa bàn huyện đã xuất hiện nhiều mô hình đào tạo nghề và chuyển giao khoa học kỹ thuật cho lao động nữ nông thôn đem lại hiệu quả.

Lá thư của chị P. để lại bên cầu Văn Phú ngày 23/8/2021.

Ngay sau khi nhận được thông tin một phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử để lại thư “tuyệt mệnh” với nội dung bị chồng bạo hành nhiều năm nay, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái đã nắm bắt thông tin và chỉ đạo Hội LHPN huyện Yên Bình phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục