Huyện đoàn Mù Cang Chải kích hoạt “Đội hình tiếp ứng F0”

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/2/2022 | 3:58:24 PM

YênBái - Thành viên “Đội hình tiếp ứng F0” gồm đoàn viên thanh niên của thị trấn, Đoàn Công an huyện và các chi đoàn cơ quan hành chính sự nghiệp. Khi có nhu cầu, các F0 đang điều trị tại nhà, các gia đình đang cách ly theo dõi sức khỏe sẽ lên chi tiết những nội dung cần phải mua sau đó liên hệ cho “Đội hình tiếp ứng F0” trước 9 giờ sáng và 15 giờ chiều hàng ngày.

Huyện đoàn Mù Cang Chải với chuyến hàng hỗ trợ đồng bào miền Nam trong thời kỳ cao điểm nhất phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Huyện đoàn Mù Cang Chải với chuyến hàng hỗ trợ đồng bào miền Nam trong thời kỳ cao điểm nhất phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hiện nay, số bệnh nhân F0 tại thị trấn Mù Cang Chải (huyện Mù Cang Chải) đang ở cấp độ 4 (vùng đỏ). Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã kích hoạt Đội thanh niên tình nguyện mang tên "Đội hình tiếp ứng F0” nhằm chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ những bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà và các gia đình có người cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà mua lương thực, thực phẩm, các đồ dùng thiết yếu dùng trong sinh hoạt và điều trị bệnh trên địa bàn thị trấn. 


Thành viên "Đội hình tiếp ứng F0” bao gồm đoàn viên thanh niên của thị trấn, Đoàn Công an huyện và các chi đoàn cơ quan hành chính sự nghiệp. Khi có nhu cầu, các F0 đang điều trị tại nhà, các gia đình đang cách ly theo dõi sức khỏe sẽ lên chi tiết những nội dung cần phải mua sau đó liên hệ cho "Đội hình tiếp ứng F0” trước 9 giờ sáng và 15 giờ chiều hàng ngày. 

Trên cơ sở đó, "Đội hình tiếp ứng F0” sẽ tổng hợp những nội dung cần của các cá nhân, gia đình và tổ chức mua sắm và giao hàng miễn phí đến từng nhà. 

"Đội hình tiếp ứng F0” bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 24/2/2022.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần "tương thân tương ái” và ý thức, trách nhiệm, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ huyện Mù Cang Chải với cuộc sống cộng đồng.

Các bệnh nhân F0, gia đình cần hỗ trợ liên hệ trực tiếp qua các đồng chí: Hà Thị Vân Kiều - Phó Bí thư Huyện đoàn - Đội trưởng Đội hình tiếp ứng F0- ĐT: 0966.327.192; Dương Thị Nhạc- Bí thư Đoàn thị trấn Mù Cang Chải - Đội Phó Đội hình tiếp ứng F0- ĐT: 096 8103355.

Mai Linh

Tags Huyện đoàn Mù Cang Chải kích hoạt Đội hình tiếp ứng F0

Các tin khác
300 chiến sĩ của hai tỉnh Yên Bái và Lai Châu tham gia huấn luyện khóa mới.

Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) số 3 thuộc Trung đoàn CSCĐ, Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an đã tổ chức huấn luyện cho 300 chiến sĩ mới, là công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân của hai tỉnh Yên Bái và Lai Châu.

Tuyến đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái rợp bóng cây xanh.

Nhu cầu sống của người dân đô thị hiện nay không chỉ là một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi, mà còn cần môi trường sống hòa mình vào thiên nhiên. Xanh hóa không gian sống đang là xu hướng không chỉ của người dân mà còn cả chính quyền thành phố đang hướng đến.

Cán bộ Công an huyện Trấn Yên tuyên truyền pháp luật cho đồng bào Mông xã Hồng Ca.

Xác định rõ vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), những năm qua, đặc biệt là năm qua, Công an tỉnh Yên Bái đã chủ động đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ)”, tạo nên sức mạnh tổng hợp nhằm phòng ngừa, ngăn chặn hiệu quả với mọi loại hình tội phạm.

Ba năm các thầy thuốc không thể tổ chức gặp mặt nhân ngày truyền thống của ngành 27/2 nhưng trong họ luôn có “mệnh lệnh của trái tim” tất cả vì sức khỏe của nhân dân.

Thực lòng mà nói, khi đã ở tuổi 70 và về hưu được gần 10 năm, dù có cập nhật đến mấy thì vẫn lạc hậu so với cuộc sống đang diễn ra hàng ngày, nhưng tôi viết bài này chỉ là sự cảm nhận, cảm thông với các đồng nghiệp của mình - những người đang căng mình chống dịch từ năm 2019 đến nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục