Từ ngày 1/4, trời chuyển rét, Yên Bái có mưa rào và dông rải rác

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/3/2022 | 4:06:48 PM

YênBái - Từ ngày 1/4, trời chuyển rét, sau trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 16 độ C (vùng núi cao 10 - 12 độ C)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện nay (30/3), một bộ phận không khí lạnh (KKL) đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng đêm mai (31/3), bộ phận KKL này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc của Bắc Bộ, từ gần sáng và ngày 1/4 sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của KKL nên từ chiều tối và đêm mai đến hết ngày 1/4, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa rào (có nơi vừa, mưa to) và dông rải rác. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 1/4 trời chuyển rét, sau trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 16 độ C (vùng núi cao 10 - 12 độ C)

Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp độ 1.

Đài KTTV tỉnh Yên Bái

Các tin khác

Đang có sự “lệch pha” trong định hướng đào tạo nghề nghiệp, tư vấn hướng nghiệp giữa hệ thống đào tạo với nhu cầu thực tế về nhân lực của sự phát triển kinh tế - xã hội và với nhu cầu (mong muốn) của người học, thể hiện ở cơ cấu đào tạo, tình trạng thất nghiệm và cấu trúc nguồn nhân lực.

Các sản phẩm cà phê, trà giảm cân trôi nổi thực tế cân chưa giảm nhưng sức khỏe đã suy giảm tới mức nguy kịch, thậm chí có trường hợp bị tổn thương não.

CLB Tư vấn kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân sinh hoạt định kỳ.

Thời gian qua, Phòng Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) -Trung tâm Y tế thị xã Nghĩa Lộ đã phối hợp triển khai đưa vào hoạt động có hiệu quả 14 câu lạc bộ (CLB) tư vấn kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân trên địa bàn.

Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm can thiệp đa ngành và có nhạy cảm về sang chấn”.

Vừa qua, tại huyện Văn Chấn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Tổ chức Hagar Quốc tế tại Việt Nam tổ chức hội thảo "Chia sẻ kinh nghiệm can thiệp đa ngành và có nhạy cảm về sang chấn” theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục