Cháy tại Cửa hàng nông sản, Hợp tác xã nông nghiệp Minh Bảo, thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/5/2022 | 3:34:41 PM

YênBái - Vào khoảng 15 giờ ngày 24/5, tại Cửa hàng nông sản, Hợp tác xã nông nghiệp Minh Bảo, địa chỉ ở tổ 2, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái đã xảy ra một vụ cháy.Tuy vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản của cửa hàng OCOP.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chứa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC - CNCH), Công an tỉnh đã huy động gần 40 cán bộ, chiến sỹ và 4 xe chữa cháy chuyên nghiệp nhanh chóng xuống hiện trường. 

Sau khoảng 25 phút, với tinh thần khẩn trương, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy, không để lửa cháy lan sang các khu vực khác.

Nguyên nhân xảy ra cháy ban đầu được xác định là do sự cố chập điện. Do trần cửa hàng làm hoàn toàn bằng lá cọ nên khi gặp lửa đã nhanh chóng cháy lan ra toàn bộ cửa hàng.

Tuy vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản của cửa hàng OCOP.









Ngay sau khi đám cháy xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã nhanh chóng xuống hiện trường và dập tắt đám cháy.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Lãnh đạo Công an huyện Văn Yên thăm hỏi, động viên đối tượng chính sách và vận động nhân dân chấp hành tốt chính sách pháp luật, hang gái tham gia phong trào bảo vệ ANTQ.

Năm 2021, các cơ quan, UBND cấp huyện lựa chọn 75 địa bàn đưa vào diện vận động tập trung Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ”; trong đó, có 52 địa bàn xã, phường, thị trấn và 23 địa bàn cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục.

Phần thi văn nghệ cổ động của đội tuyên truyền lưu động huyện Lục Yên tham dự Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, năm 2020.

Tới đây, tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Hội thi Tuyên truyền lưu động lần thứ XV năm 2022. Dự kiến Hội thi sẽ được tổ chức trong 2 ngày 27 - 28/6/2022 tại thị xã Nghĩa Lộ.

Bộ Y tế đề nghị BHXH tiếp tục thanh toán BHYT với máy đặt, máy mượn. (Ảnh minh họa)

Bộ Y tế đề nghị Bảo hiểm xã hội (BHXH) hướng dẫn tiếp tục thanh toán Bảo hiểm y tế (BHYT) với các dịch vụ kỹ thuật thực hiện bằng máy đặt, máy mượn.

Ngày 23-5, theo tin từ Bộ Y tế, thông báo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tính đến ngày 21-5 đã ghi nhận 92 ca bệnh đậu mùa khỉ được xác nhận và 28 ca nghi nhiễm được báo cáo ở 12 quốc gia trên thế giới, trong đó có Anh, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Canada, Bỉ, Đức, Australia, Mỹ... Đây là những quốc gia vốn không phải là nơi lưu hành của vi rút gây bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục