Khai mạc huấn luyện tự vệ cụm 5 cơ quan năm 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/6/2022 | 8:14:15 AM

YênBái - Sáng 6/6, tại Trung đoàn 121, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Cụm tự vệ các cơ quan: Báo Yên Bái, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái, Trường cao đẳng Nghề Yên Bái và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh đã tổ chức khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2022.

Với phương châm huấn luyện "cơ bản, thiết thực, chất lượng”, trong thời gian 7 ngày (từ 6 -  12/6), các chiến sĩ tự vệ tham gia huấn luyện về giáo dục chính trị - pháp luật, kỹ thuật dân quân tự vệ, chiến thuật phân đội dân quân tự vệ…


Các đơn vị tự vệ ký kết giao ước thi đua huấn luyện năm 2022

Đây là đợt huấn luyện quan trọng, giúp cho các chiến sĩ tự vệ nắm chắc nội dung về kỹ thuật, chiến thuật, chính trị, thể lực, nâng cao nhận thức giác ngộ chính trị, nắm chắc và hiểu rõ thủ đoạn ''diễn biến hòa bình'', ''bạo loạn lật đổ'' của các thế lực thù địch chống phá cách mạng; biết sử dụng thành thạo các loại vũ khí được trang bị; đồng thời vận dụng những nội dung đã học vào tham gia phối hợp hoạt động bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và những nhiệm vụ khác tại cơ quan đơn vị, xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện.

Mạnh Cường – Quyết Thắng

Tags huấn luyện tự vệ trung đoàn 121 cơ bản thiết thực hiệu quả Báo Yên Bái Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tỉnh đoàn Yên Bái

Các tin khác
Truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội tới người lao động tự do tại tỉnh Quảng Nam.

Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 chính thức có hiệu lực từ 1/1/2016, bên cạnh những kết quả đã đạt được, cũng cho thấy những bất cập, hạn chế cần nghiên cứu hoàn thiện. Vì vậy, năm 2018, Chính phủ đã giao cho Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm xã hội và các luật có liên quan.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Yên Phú vệ sinh đường làng, ngõ xóm.

Những năm qua, cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp trong toàn huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Văn Yên đã có nhiều cách làm hay và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, huy động sức mạnh của phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới (XDNTM) tại địa phương.

Đại diện chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Sáng nay (5/6), ông Mai Văn Thắng – Chủ tịch UBND xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh trường THCS Chu Văn An, xã Ea H’leo tử vong.

Các nhà bảo vệ môi trường lắp ráp các loại rác thải nhựa làm viện bảo tàng tại Gresik ở phía Đông đảo Java của Indonesia. Ảnh: AFP/TTXVN

Tròn 50 năm trước, ngày 5/6/1972, hội nghị đầu tiên của Liên hợp quốc (LHQ) về môi trường và con người được tổ chức tại thủ đô Stockholm của Thụy Điển với khẩu hiệu “Only One Earth” (Chỉ có một Trái Đất), mà kết quả của nó là sự ra đời của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP) và Ngày Môi trường thế giới 5/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục