Trấn Yên: Hội Phụ nữ nhiều xã tổ chức hội thi chủ đề gia đình

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/6/2022 | 2:17:19 PM

YênBái - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Trấn Yên đã chỉ đạo Hội LHPN các xã phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về xây dựng gia đình hạnh phúc, “Gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới tại các xã: Y Can, Quy Mông, Kiên Thành, Lương Thịnh, Hưng Thịnh.

Hội thi về chủ đề gia đình được Hội Phụ nữ nhiều xã trên địa bàn huyện Trấn Yên tổ chức.
Hội thi về chủ đề gia đình được Hội Phụ nữ nhiều xã trên địa bàn huyện Trấn Yên tổ chức.

Tham gia Hội thi là các đội đến từ các gia đình tham gia sinh hoạt các câu lạc bộ cha mẹ, "Gia đình anh phúc”, "Gia đình toàn mỹ”… tại các thôn. 

Với các phần thi: "Tài năng truyền thông” qua hình thức sân khấu hóa, "Gia đình hiểu nhau” và "Gia đình đồng sức, đồng lòng”, hội thi là dịp để các gia đình thêm gắn kết, sẻ chia, yêu thương, đồng thời chuyển tải nhiều thông điệp ý nghĩa về việc giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, khẳng định vai trò to lớn của gia đình… 

Qua đó, tăng cường tuyên truyền giáo dục, xây dựng gia đình "no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” trong cán bộ, hội viên phụ nữ và đông đảo người dân; nâng cao vai trò và giá trị của người phụ nữ trong gia đình và xã hội; thúc đẩy tạo dựng môi trường gia đình an toàn, lành mạnh, yêu thương, trách nhiệm đối với trẻ em…

Thu Hạnh

Tags Trấn Yên Hội Phụ nữ gia đình Gia đình 5 không 3 sạch Hội thi nông thôn mới

Các tin khác
Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em Vi Nguyễn Hiền Giang.

Đến 11h 20' ngày 26/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Vi Nguyễn Hiền Giang, 1 trong hai em tử vong do đuối nước do xả đập thủy điện trên sông Chảy tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình.

Các bạn nhỏ thích thú với không gian đọc sách được bài trí gọn gàng, sạch đẹp.

Mùa hè là thời điểm học sinh được nghỉ ngơi sau thời gian học tập căng thẳng. Để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, giải trí của các em, Thư viện tỉnh Yên Bái đã tăng cường công tác phục vụ độc giả thiếu nhi trong dịp hè.

Nhân viên Ga Hà Nội kiểm tra và tra dầu mỡ khu vực đường ray.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) thực hiện kế hoạch chạy thêm nhiều tàu khách trên tuyến Bắc-Nam đi đến Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang nhằm phục vụ nhu cầu du lịch Hè của người dân đang tăng cao.

Phun hóa chất diệt muỗi.

Cả nước đã có khoảng 77.000 người mắc sốt xuất huyết, tăng hơn 10.000 ca so với một tuần trước đó. Trong đó, 30 trường hợp đã tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục