Yên Bái: Tập huấn nâng cao năng lực về thông tin tuyên truyền và thông tin đối ngoại năm 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/7/2022 | 9:10:37 AM

YênBái - Sáng 25/7, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Lớp tập huấn nâng cao năng lực về thông tin tuyên truyền và thông tin đối ngoại năm 2022. Lớp tập huấn được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các điểm cầu tại các huyện, thị xã, thành phố.

Toàn cảnh lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tham dự Lớp tập huấn có trên 200 đại biểu tại điểm cầu chính và 9 điểm cầu trực tuyến là những cán bộ làm công tác thông tin tuyên truyền, thông tin đối ngoại tại các sở, ban, ngành của tỉnh; phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh; đại diện cán bộ các cơ quan chuyên môn thuộc UBND 9 huyện, thị xã, thành phố và các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch các xã, phường, thị trấn của các địa phương. 


Lớp tập huấn được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các điểm cầu tại các huyện, thị xã, thành phố.



Tại buổi tập huấn, PGS.TS Cao Anh Dũng - Giám đốc Học viện Quốc tế, Bộ Công an đã trực tiếp trao đổi, cung cấp thông tin về tình hình chính trị của các nước lớn trên thế giới, tình hình Biển Đông; thông tin chiến sự giữa Nga - Ukaine và những ảnh hưởng đến thế giới; công tác đối ngoại địa phương - đóng góp vào công cuộc bảo vệ an ninh, chủ quyền quốc gia (ảnh trên).

Lớp tập huấn là dịp để các đại biểu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc, tiếp thu ý kiến đề xuất, kiến nghị trong lĩnh vực thông tin đối ngoại. Từ đó, nâng cao nhận thức và hành động về hoạt động thông tin đối ngoại cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức làm công tác thông tin đối ngoại tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Thu Trang

Tags Tập huấn nâng cao năng lực thông tin tuyên truyền thông tin đối ngoại năm 2022 Yên Bái

Các tin khác
(Ảnh minh họa)

Trong dịp Quốc khánh 2/9/2022, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ lễ 4 ngày.

Nắng nóng ở Bắc Bộ khả năng kéo dài đến 28/7.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 28/7, ở khu vực Thanh Hóa đến Phú Yên kéo dài đến khoảng ngày 29-30/7.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, theo quy định của pháp luật hiện hành, người lao động tham gia bảo hiểm xã hội được hưởng chế độ ốm đau khi không may bị ốm đau.

Nguy cơ bệnh đậu mùa khỉ có thể xâm nhập và gây bệnh ở Việt Nam là hoàn toàn có thể do bệnh dịch đã ghi nhận ở nhiều quốc gia, sự giao lưu đi lại thuận tiện và có xu hướng gia tăng giữa Việt Nam và các nước trên thế giới, trong khu vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục