Tưng bừng Ngày hội Chào 10 “Gumwey” tại Trường THPT Nguyễn Huệ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/8/2022 | 9:26:53 PM

YênBái - Ngày 28/8, Đoàn Trường Trung học phổ thông Nguyễn Huệ và Câu lạc bộ tổ chức sự kiện Légal - Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Chương trình Ngày hội Chào 10 “Gumwey” cho gần 450 học sinh lớp 10 - K65 (2022-2025).

Với chủ đề "Chia ngọt sẻ bùi - Thourgh thick and thin”, tham gia Ngày hội Chào 10 "Gumwey”, các đại biểu thầy, cô giáo và đông đảo học sinh, đặc biệt là học sinh Khối lớp 10- K65 đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, vũ điệu hiện đại đặc sắc; đồng thời tham gia cuộc thi văn nghệ; các trò chơi vận động sôi nổi, hấp dẫn như: cuộc đua kỳ thú, chiếc đũa khổng lồ, chuyền áo tiếp sức, vượt chướng ngại vật, bóng né, kéo co, xé bảng tên, trả lời câu hỏi…



Ngày hội Chào 10 "Gumwey” là hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa quan trọng nhằm giới thiệu về ngôi trường THPT Nguyễn Huệ đến với các học sinh vào đầu cấp sẽ gắn bó và theo học. Chương trình cũng là cơ hội để các thầy, cô giáo và học sinh giao lưu, kết nối, nâng cao tính sáng tạo, sự năng động, khả năng làm việc nhóm, giúp các em học sinh khóa mới hòa nhập trong các hoạt động tập thể; giới thiệu các câu lạc bộ đang hoạt động của nhà trường để tìm ra, bổ sung các nhân tố mới. 

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết giúp các em học sinh Khối 10-K65 khởi động, sẵn sàng cho năm học mới.

Mai Linh

Tags Ngày hội Chào 10 “Gumwey” Trường THPT Nguyễn Huệ thành phố Yên Bái

Các tin khác

Thông tin từ Bộ LĐTB-XH ngày 27-8 cho biết, cơ quan này đang xin ý kiến các bộ, ngành liên quan về 2 phương án nghỉ Tết Nguyên đán năm 2023.

Tư vấn về BHXH tự nguyện, BHYT trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội).

Quận Long Biên (Hà Nội) là địa phương cấp quận, huyện đầu tiên trong cả nước triển khai hỗ trợ 100% cho người thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện theo chuẩn nghèo mới từ năm 2022.

Bộ Y tế đề xuất xây dựng Dự thảo Luật Chuyển giới tính. Ảnh minh họa.

Việt Nam đang có gần nửa triệu người chuyển giới cần được trao cơ hội lên tiếng tới gần hơn với cộng đồng và các nhà hoạch định chính sách.

Chiều 27/8, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái đã tổ chức trao hỗ trợ 32 con lợn giống cho 16 hộ gia đình nghèo tại xã Động Quan, huyện Lục Yên. Đây đều là các hộ nằm trong danh sách phấn đấu thoát nghèo của xã trong năm 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục